Beko thực hiện sứ mệnh toàn cầu khuyến khích trẻ em ăn uống chuẩn chuyên gia

(VTC News) - Trong trận đấu El Clásico (CLB Barcelona gặp Real Madrid) siêu kinh điển, Beko – Thương hiệu thiết bị hàng đầu Châu Âu, cùng CLB Barcelona đã cho ra mắt đồng phục áo đấu mới dành cho các cầu thủ Pique, Messi, Suarez, Ter Stegen và Rakitic.

Đây là hoạt động hướng đến mục tiêu truyền tải thông điệp tích cực của chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia” kêu gọi các bậc phụ huynh cũng như trẻ em trên toàn thế giới nâng cao ý thức và rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh.

Theo ước tính, đến năm 2025, sẽ có khoảng 70 triệu trẻ em rơi vào tình trạng béo phì (Theo Tổ chức Y tế Thế giới), do đó “Ăn uống chuẩn chuyên gia” #EatLikeAPro là sáng kiến ​​toàn cầu của Beko, hợp tác cùng CLB Barcelona và Quỹ Barça nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người về nguy cơ này. Sứ mệnh của Beko là cung cấp thông tin cho phụ huynh và trẻ em trên khắp thế giới hiểu về tầm quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh, về lối sống cân bằng thông qua việc tiếp cận thói quen ăn uống khoa học của những cầu thủ hàng đầu trên thế giới.

Beko thuc hien su menh toan cau khuyen khich tre em an uong chuan chuyen gia hinh anh 1

 

Beko không chỉ truyền cảm hứng mà thương hiệu còn đề ra mục tiêu hành động cụ thể: ủng hộ 1.000.000 Euro cho tổ chức UNICEF. Ông Victor Aguayo - Giám đốc Chương trình Dinh dưỡng Toàn cầu của UNICEF chia sẻ về sáng kiến toàn cầu “Ăn uống chuẩn chuyên gia” #EatLikeAPro: “Chúng tôi hoan nghênh sự hỗ trợ của Beko và CLB Barcelona, mong rằng hai đối tác sẽ làm việc chặt chẽ với UNICEF để mang lại thay đổi tích cực cho trẻ em trên toàn cầu”. Với sự hiện diện rộng khắp của mình, tổ chức UNICEF sẽ dùng số tiền quyên góp giúp cải thiện chất lượng chế độ ăn và đẩy lùi tình trạng béo phì ở trẻ em.

Nhã Phương
Bình luận
® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU
BIDV Vietinbank Vinamilk Benh vien da khoa Phu Tho Borona
BVB Sungroup Agribank Him Lam Venesa
vin Vinaphone Agribank Him Lam Venesa