Becks phục "hậu bối Rooney" sát đất

Thể thaoThứ Năm, 11/03/2010 09:32:00 +07:00

(VTC News) - Màn trình diễn xuất sắc sau khi bình phục chấn thương của Rooney được các CĐV MU vinh danh bằng những tiếng vỗ tay. Trong số các CĐV ấy có Becks.

(VTC News) - Tiền vệ điển trai David Beckham đã có ngày về sân Old Trafford trong cung bậc cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Khi trận đấu bắt đầu, anh được các CĐV của MU chào đón nồng hậu trên khán đài. Tuy nhiên, Beckham không có mặt trong đội hình xuất phát.


Cựu đội trưởng ĐT Anh chỉ vào sân thi đấu khi Milan đã bị MU dẫn tới 3 bàn cách biệt. Thời điểm ấy, nhiệm vụ giải cứu Rossoneri của Beckham là gần như không thể. Vì thế, đội bóng của anh, AC Milan, đã bị MU đá văng khỏi đấu trường Champions League mùa này bằng tổng tỷ số đậm đà 7-2.

Beckham trong một đêm kinh hoàng ở sân Old Trafford.

Người trực tiếp khiến Beckham phải ngậm ngùi rời sân Old Trafford chính là hậu sinh Wayne Rooney. Ở trận lượt đi, Rooney đã 2 lần làm rung lưới Milan. Còn ở lần tái đấu vào rạng sáng nay, “R10” lại tiếp tục tái lập chiến tích vào các phút 13 và 46, góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của MU trước đội khách đến từ Serie A.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Rooney đã ghi tổng cộng 32 bàn thắng cho Quỷ Đỏ trên tất cả các mặt trận. Nếu cứ duy trì được phong độ thi đấu như thế này thì kỷ lục 42 bàn thắng của tiền vệ Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2007/08 sẽ bị tiền đạo người Anh phá vỡ.

“Cậu ấy quả là một tài năng kiệt xuất. Tôi cho rằng bây giờ Wayne Rooney là xuất sắc nhất thế giới. Nếu chẳng phải vậy thì cậu ấy cũng nằm trong số vài ba người xuất sắc nhất, bên cạnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi”, Beckham tán dương đàn em Rooney của mình.

Thật đáng tiếc là khi Rooney đang chơi đầu rất "sung", MU lại không còn một cầu thủ lật bóng giỏi như Becks.

Song Mai (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn