Beckham tung video bữa tiệc mời Hà Hồ, Tóc Tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/03/2015 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Trên trang cá nhân của mình, Beckham vừa đăng tải một video clip về bữa tiệc sang trọng diễn ra tại Wellington Arch

(VTC News) - Trên trang cá nhân của mình, Beckham vừa đăng tải một video clip về bữa tiệc sang trọng diễn ra tại Wellington Arch - một trong những địa danh cổ kính và đẹp nhất tại London.

Trong video clip có sự góp mặt của 2 đại diện xinh đẹp của Việt Nam là Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự tham dự của nhiều ngôi sao đẳng cấp của Hollywood như Tom Cruise, Guy Richie và dàn sao châu Á như Lee Seo Jin, Sue Lynn, Benjamin Kheng ...
David Beckham
Video bữa tiệc sang trọng của Beckham:



David Beckham
Không gian cổ kính và lộng lẫy của Wellington Arch đã để lại cho khách mời những trải nghiệm ấn tượng. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, dù không ít lần tới London nhưng có dịp dự một bữa tiệc sang trọng cùng David Beckham, thưởng thức những món ăn ngon và tìm hiểu thêm về Wellington Arch là một điều cô sẽ không bao giờ quên.


Các món ăn trong trong bữa tiệc được thực hiện cầu kỳ và vô cùng đẹp mắt qua bàn tay khéo léo của chuyên gia ẩm thực người Trung Quốc - Howard Cai. Anh là một nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng thế giới và cũng là đầu bếp chính cho nhiều bữa tiệc đặc biệt của các ngôi sao thế giới khác.

Anh được biết đến như đầu bếp có gout ẩm thực vô cùng sáng tạo khi chuyên kết hợp các món ăn Trung Hoa với whisky- một loại thức uống phổ biến trên bàn tiệc của các nước phương Tây.
tóc tiên
Tóc Tiên cũng cùng chung cảm nhận. Hai lần đồng hành cùng cựu tuyển thủ nước Anh tại Việt Nam và London đã mang tới cho cô những kỷ niệm ngọt ngào, cũng như không kém phần hồi hộp khi lại được ngồi cạnh David Beckham trong bữa tiệc tại xứ xương mù.

Trước đó, nữ ca sĩ gợi cảm từng chia sẻ trên trang cá nhân ấn tượng về danh thủ điển trai: 'Tôi sẽ nhớ như in cách anh bắt tay lịch sự, cách anh mỉm cười ấm áp và cách anh trò chuyện điềm đạm với ánh mắt cực kỳ thu hút!'

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn