Beckham khoe ảnh con gái mặc áo MU huyền thoại

Thể thaoThứ Sáu, 04/03/2016 11:00:00 +07:00

Cựu danh thủ điển trai của ĐT Anh và MU, David Beckham đã thích thú khoe lên mạng tấm ảnh anh chụp cô con gái Harper Seven mặc chiếc áo số 7 của Quỷ đỏ

(VTC News) - Cựu danh thủ điển trai của ĐT Anh và MU, David Beckham đã thích thú khoe lên mạng tấm ảnh anh chụp cô con gái Harper Seven mặc chiếc áo số 7 của Quỷ đỏ.

Là một ông bố chu đáo, Beckham luôn chụp lại mọi khoảnh khắc của cô con gái dễ thương Harper Seven. Mới nhất, anh chia sẻ lên mạng tấm ảnh chụp Harper đánh răng trước khi đi ngủ.
Bức ảnh cô bé Harper diện áo số 7 của Beckham khiến cư dân mạng thích thú
Bức ảnh cô bé Harper diện áo số 7 của Beckham khiến cư dân mạng thích thú 

Sẽ chẳng có gì đáng nói về tấm ảnh này nếu như Harper không mặc chiếc áo đấu sân khách của MU mùa này. Trên áo còn in số 7 và dòng chữ Beckham, gợi nhớ về quá khứ hơn 10 năm chơi bóng ở Old Trafford của bố Becks.

Cựu thủ quân ĐT Anh tỏ ra rất vui với khoảnh khắc này. Anh viết trên trang cá nhân: "Thời gian để đánh răng trước khi tôi bước chân vào trong rồi thay đồ. Còn điều gì dễ thương hơn thế".

Chiếc áo số 7 luôn gắn chặt với sự nghiệp cầu thủ của Beckham. Anh từng mặc áo số 7 trong giai đoạn từ năm 1997 đến khi chuyển sang Real Madrid vào năm 2003. Tại ĐT Anh, Becks được giao áo số 7 từ World Cup 1998.

Cựu danh thủ MU coi số 7 là con số may mắn của mình. Anh từng có một vài hình xăm biểu tượng cho số 7. Ngoài ra, tên của cô con gái duy nhất Harper Seven - cũng liên quan tới con số này.
Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Beckham
Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Beckham 

Nguyễn văn Long
Bình luận
vtcnews.vn