Can ngăn đôi nam nữ cãi nhau, thiếu niên 14 tuổi bị chém chết

Pháp luậtThứ Tư, 31/05/2017 17:08:00 +07:00

Công an quận 5 cho biết vẫn chưa xác định được danh tính nam thanh niên chém nhóm người đang ngồi nhậu khiến 1 thiếu niên tử vong tại quận 5.

Chiều 31/5, Công an quận 5 cho biết vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM tiến hành truy xét đối tượng chém người tử vong tại chân cầu Chà Và để điều tra, làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 30/5, em L.T.H (SN 2003, ngụ tại quận 5) ngồi chơi cùng gia đình ở 1 quán nhậu gần đoạn giao giữa đường Đỗ Văn Sửu với chân cầu Chà Và (phường 10, quận 5).

Đang ngồi thì 1 cô gái chạy bộ đến nơi nhóm người đang ngồi để cầu cứu và cho biết bị 1 thanh niên tấn công sau khi cãi vã trên cầu.

0111

Hiện trường vụ chém người khiến 1 bé trai 14 tuổi tử vong. (Ảnh trích từ camera do công an cung cấp) 

Khi nam thanh niên chạy xe máy đuổi theo đến nơi, nhóm người trong gia đình em H. lớn tiếng bênh vực cô gái thì bị nam thanh niên bất ngờ rút hung khí lao vào chém tới tấp.

Mọi người hoảng sợ bỏ chạy. Em H. cùng cha và chú chạy không kịp nên đã bị thanh niên trên chém nhiều nhát.

Hung thủ gây án xong nhanh chóng rời khỏi hiện trường, cô gái cũng bỏ đi ngay sau đó.

Video: Côn đồ Sài Gòn xông vào Bệnh viện chém người loạn xạ.

Ngay sau đó, nhóm người bị thương được người nhà và người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng H. đã tử vong trên đường đi.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng quận 5 phối hợp cùng công an TP.HCM nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, trích xuất camera từ các hộ dân xung quanh để truy tìm hung thủ gây án.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn