Bé trai thiệt mạng sau giờ nghỉ trưa ở Thanh Hóa: Phó Giám đốc Sở GD&ĐT nói gì?

Giáo dụcThứ Năm, 13/12/2018 15:56:00 +07:00

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, gia đình, nhà trường và cơ quan chức năng đã lo hậu sự cho bé trai thiệt mạng sau giờ nghỉ trưa, và nguyên nhân vụ việc sẽ được công bố trong sau một tháng.

Trả lời VTC News về sự việc bé trai 3 tuổi thiệt mạng sau giờ nghỉ trưa tại Trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, Thanh Hoá), ông Trần Văn Hòa, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn. 

"Gia đình, nhà trường và các cơ quan chức năng đã lo hậu sự cho bé trai thiệt mạng. Quan trọng nhất bây giờ là chờ văn bản chính thức về kết quả phân tích, khám nghiệm của cơ quan chức năng mới có thể kết luận nguyên nhân cháu qua đời", ông Hòa thông tin.

Truong-Mam-Non-Tho-X

Trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân, nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 14h ngày 10/12, cô giáo chủ nhiệm lớp C2, Trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân đánh thức các bé dậy. Tuy nhiên, khi tới L. cô giáo phát hiện cháu đang trong tình trạng mặt mũi tím tái.

Ngay sau khi thông báo cho gia đình và chính quyền địa phương, nhà trường đã đưa bé tới bệnh viện cấp cứu, nhưng bé L. qua đời trước đó. 

Theo báo cáo của lãnh đạo Trường và cô giáo chủ nhiệm lớp, sáng cùng ngày, khi bà đưa bé L. đến trường có gửi một túi thuốc và dặn cô giáo chủ nhiệm nếu bé L. có biểu hiện sốt cao thì cho cháu uống hạ sốt.

Trong thời gian ở trường, do bé không sốt nên cô giáo không dùng thuốc. Gói thuốc này đang được công an niêm phong để làm rõ nguyên nhân.

Anh Thư
Bình luận
vtcnews.vn