Bé trai chết bất thường tại trường mầm non tư thục

Thời sựThứ Sáu, 25/03/2016 08:40:00 +07:00

Cơ quan chức năng xác nhận, một bé trai 15 tháng tuổi đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu từ trường mầm non Sao Tuổi Thơ (Hà Nội).

Cơ quan chức năng xác nhận, một bé trai 15 tháng tuổi đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu từ trường mầm non Sao Tuổi Thơ (Hà Nội).

trường mầm non
Trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ, nơi bé trai 15 tháng tuổi tử vong bất thường.

Vụ việc xảy ra ngày 23/3 tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ (phố Quyết Tâm, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội).

Ông Nguyễn Xuân Doanh, Tổ trưởng tổ dân phố Quyết Tâm xác nhận vụ việc. Theo ông Doanh, khoảng 20 giờ ngày 23/3, ông nhận được thông tin có một bé trai học tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu và đã tử vong vào khoảng 23 giờ cùng ngày.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng phường Dương Nội đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Ông Doanh cho biết, cháu bé tử vong là bé trai 15 tháng tuổi. Hiện, thi thể cháu đã được người nhà đưa về Nghệ An mai táng. Bố mẹ của cháu bé được xác định hiện làm việc và thuê trọ tại đây.

Ông Doanh cho biết thêm, chủ cơ sở mầm non Sao Tuổi Thơ là bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt – người dân sống tại địa bàn. Cơ sở mầm non này đã hoạt động được nhiều năm nay.

Trao đổi tại trụ sở Công an phường Dương Nội, một cán bộ trực ban đã xác nhận có một bé trai tử vong học tại cơ sở mầm non Sao Tuổi Thơ.

“Hiện hồ sơ vụ án đã được Công an phường chuyển cho Công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra”, cán bộ này cho hay.

Theo một người dân địa phương, trong quá trình vui chơi, sợi dây chuyền bé trai đeo trên cổ đã mắc vào tủ đựng đồ khiến bé ngạt thở. Sau khi sự việc xảy ra, trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ đã tạm dừng trông trẻ từ hôm qua (24/3).
Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn