Bé trai bán vé số mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

Thời sựThứ Ba, 06/10/2015 08:00:00 +07:00

Gần 2 tuần nay, gia đình anh Phạm Ngọc Tâm và chị Đào (cùng quê Kiên Giang, tạm trú phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM) đứng ngồi không yên

(VTC News) - Cháu Nhanh nói với mẹ là đi gặp một người đàn ông để lấy tiền mua thiếu vé số nhưng không thấy cháu trở về.

Gần 2 tuần nay, gia đình anh Phạm Ngọc Tâm và chị Đào (cùng quê Kiên Giang, tạm trú phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM) đứng ngồi không yên khi đứa con trai của mình là bé Phạm Ngọc Nhanh (sinh năm 2002) đã rời nhà đi vẫn chưa thấy về.

Hình ảnh bé trai lúc chưa mất tích (người nhà cung cấp) 

Chị Đào mẹ cháu Nhanh kể lại, khoảng 17h chiều 22/9, bé Nhanh nói với chị là đi ra chợ Bình Thành (cách nhà khoảng 1km) để gặp người đàn ông mua thiếu tiền vé số để lấy tiền.
Tuy nhiên đến tối cũng không thấy cháu về, lúc này chị mới tá hỏa chạy đi tìm con. Tìm không thấy chị Đào gọi điện cho anh Tâm đang đi làm hồ ở quận 9 về cùng đi tìm con.
Anh chị cùng nhiều người thân, họ hàng chia nhau tìm kiếm những nơi mà cháu Nhanh thường lui tới nhưng vẫn không có kết quả.
Do lo sợ con bị bắt cóc nên anh Tâm đã cùng người em rể chạy xe máy lên các cửa khẩu ở Tây Ninh để tìm kiếm cũng như đưa hình ảnh bé Nhanh để người dân nhận dạng nhưng vẫn không có kết quả.
Video: Bé 1 tủôi bị bắt cóc sang Trung Quốc đoàn tụ với mẹ

Lê Trai

Bình luận