Bé trai 3 tuổi thiệt mạng khi chơi cầu trượt: Đình chỉ 3 cô giáo

Giáo dụcThứ Sáu, 29/11/2019 07:26:00 +07:00

Cô Đỗ Thị Anh Tuấn, Nguyễn Thị Trang và Nguyễn Thị Xuân bị đình chỉ để phục vụ điều tra vụ 3 tuổi thiệt mạng khi chơi cầu trượt.

Thông tin này được ông Lê Hồng Văn - Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết. Đồng thời công an huyện Sóc Sơn đang khẩn trương điều tra nguyên nhân, thời điểm và trách nhiệm của các cô giáo đứng lớp.

Vị lãnh đạo này cũng cho hay, cả ba người đều là những giáo viên lâu năm, giàu kinh nghiệm.

c1

Chiếc cầu trượt ở sân trường mầm non Phù Lỗ, nơi cháu Đ.T. chơi và bị mắc kẹt dẫn đến thiệt mạng. 

Ngày 28/11 UBND huyện Sóc Sơn có văn bản do chủ tịch Phạm Văn Minh ký, gửi giám đốc Sở GD&ĐT, Chủ tịch UBND thành phố về việc học sinh thiệt mạng thương tâm tại trường Mầm non Phù Lỗ (xã Phù Lỗ).

Theo đó, ngày 25/11, UBND huyện nhận được tin báo từ phòng GD&ĐT cho biết, khoảng 8h45 trong giờ hoạt động ngoài trời của lớp Nhà trẻ D2, trường Mầm non Phù Lỗ, cháu Đ.T. (SN 2017, trú tại khối 5) cùng bạn tham gia trò chơi, không may xảy ra tai nạn.

Khi chui vào đường ống, cháu T. không may bị mắc phần đầu ở ô hình chữ nhật, chân không chạm đất. Người cháu bé trong tư thế bị treo và ngất xỉu. Phát hiện sự việc, các cô giáo đưa cháu vào phòng y tế của nhà trường để sơ cứu, sau đó tiếp tục đưa đến bệnh viện tuyến trên nhưng không qua khỏi.

Minh Khôi
Bình luận
vtcnews.vn