Bé trai 12 tuổi bị khóa xích cổ, đi lạc trên đường

Thời sựThứ Bảy, 15/08/2015 12:36:00 +07:00

Khi được đưa đến cơ quan công an, bé trai khai mình tên Sỹ (12 tuổi). Bé đã tự giằng đứt dây xích do cha khóa vào cây bạch đàn rồi bỏ trốn.

Khi được đưa đến cơ quan công an, bé trai khai mình tên Sỹ (12 tuổi). Bé đã tự giằng đứt dây xích do cha khóa vào cây bạch đàn rồi bỏ trốn.

Sáng 15/8, ông Phạm Văn Hải - trưởng công an xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết đang làm thủ tục để đưa cháu bé tên Sỹ (12 tuổi) về cho gia đình ở xã Nghi Văn sau khi được người dân đưa đến cơ quan công an với chiếc xích bị khóa ở cổ.

Trước đó, khoảng 16h chiều 14/8, một số người dân ở xã Nghi Phương bắt gặp bé trai mặt lấm lem, quần áo xộc xệch, cổ đeo sợi dây xích bằng sắt có khoá to đi trên đường, bộ dạng hoảng sợ. Trên người và tay bé trai có nhiều vết bầm tím.

Bé trai, 12 tuổi, bị khóa xích cổ, đi lạc trên đường, do cha khóa, công an, tên Sỹ, hành hạ, đánh đập
Bé trai bị xích ở cổ được người dân đưa vào trụ sở UBND xã Nghi Phương - Ảnh: CTV 
Tại trụ sở công an xã Nghi Phương, cháu bé hoảng sợ và khóc liên tục. Lực lượng công an đã phải dùng thiết bị chuyên dụng để cắt rời sợ dây xích khỏi cổ bé trai này.

Được động viên, an ủi, bé trai cho biết mình tên Sỹ, 12 tuổi, đang học lớp 6, quê ở xã Nghi Văn (huyện Nghi Lộc) - cách xã Nghi Phương khoảng 6km. Sỹ nói rằng hai ngày trước bị cha trói vào cây bạch đàn trong vườn. Trưa 14/8, Sỹ giằng đứt dây xích rồi bỏ trốn.

Khi được ăn uống, tắm rửa và thay quần áo mới, tinh thần Sỹ đã tốt lên.

Đêm 14/8, công an xã Nghi Phương đã liên hệ với xã Nghi Văn để tìm cha của Sỹ. Qua điện thoại, một người đàn ông nhận là cha Sỹ nói đây là con mình. Do con quá ngỗ nghịch, ông đã xích cổ.

Video Bảo mẫu hành hạ trẻ em bị đánh


Nguồn: Doãn Hòa (TTO)
Bình luận
vtcnews.vn