Bế mạc giải Artex Golf Tournament 2018 - Golfer Đường Ngọc Dương vô địch tới 76 gậy

Thể thaoThứ Tư, 13/06/2018 12:13:00 +07:00

Tối ngày 12/6/2018, tại FLC Sam Son Golf Links đã diễn ra lễ bế mạc giải Artex Golf Tournament 2018, kết quả chung cuộc, ngôi vị Best Gross giải đấu đã thuộc về golfer Đường Ngọc Dương với thành tích 76 gậy.

Đây là một thành tích không quá xuất sắc nếu so với Best Gross tại các giải đấu khác diễn ra tại FLC Sam Son Golf Links. Tuy nhiên, trong một giải đấu mà những tay golf kì cựu như Thái Trung Hiếu, Nguyễn Minh Tuấn,… thi đấu không thành công, golfer Đường Ngọc Dương đã lên ngôi một cách thuyết phục.

Golfer Đường Ngọc Dương xuất phát tại tee hố 4 và liên tiếp 7 hố gôn sau đó, anh ghi 6 điểm par và mắc 1 lỗi bogey duy nhất tại hố số 6. Tuy nhiên, golfer này không giữ được phong độ ở 3 hố tiếp theo khi để mắc 3 lỗi bogey đáng tiếc

1

 

Tưởng rằng golfer Đường Ngọc Dương sẽ thi đấu trùng xuống và không thể bình tĩnh để trở lại phong độ nhưng bản lĩnh của single handicap 6 đã giúp anh vững tâm. 8 hố cuối, anh đánh 0 gậy để giữ nguyên 18 hố tổng +4 over với Gross 76.

Lên ngôi vô địch Artex Golf Tournament 2018, golfer Đường Ngọc Dương nhận được Thẻ hội viên 35 năm tại FLC Samson Golf Links, gói nghỉ dưỡng tại FLC Hotel trị giá 50 triệu đồng,…

Artex Golf Tournament 2018 tuy không có HIO xuất hiện nhưng cũng đánh dấu sự trở lại của khá nhiều golfer quen thuộc như Nguyễn Minh Tuấn – Đương kim vô địch giải FLC AMD Golf Tournament 2018, Thái Trung Hiếu – Đương kim vô địch giải Danko Golf Tournament 2018,.. golfer người Hàn JEON SEON DONG,…

Artex Golf Tournament 2018 là giải golf thường niên do Công ty CP chứng khoán Artex và Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom tổ chức..

2

 

QTH_9501 3

 

Trong 2 ngày thi đấu, các golfer đã có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân FLC Samson Golf Links, sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã.


Sân được thiết kế hướng biển nên yếu tố gió luôn là trở ngại lớn, kèm với đó là các green cong vênh cũng gây khó khăn cho việc đọc line và kiểm soát lực put của các golfer.
 Đi vào hoạt động từ tháng 7-2015, FLC Samson Golf Links đã là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như FLC Golf Championship 2018, FLC Vietnam Masters – Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Ladies Cup 2018 – Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC...

QTH_9607 4

 

Tham gia Artex Golf Tournament 2018 các golfer không chỉ được thử tài trong một sân golf đẳng cấp với độ khó cao mà còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi bậc nhất cả nước tại FLC Sầm Sơn với khách sạn, resort 5 sao, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, nhà hàng, gym, spa, trung tâm mua sắm, karaoke, khu vui chơi giải trí với vòng quay mặt trời.

Không chỉ dừng lại ở một hoạt động thể thao đơn thuần, giải Artex Golf Tournament 2018 còn là dịp giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau các golfer cũng như cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước.

QTH_9621 5

 

QTH_9657 6

 

QTH_9677 7

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn