Bé gái Việt chết ở Nhật Bản: Xuất hiện giả thiết chấn động

Thế giớiThứ Hai, 27/03/2017 18:54:00 +07:00

Cảnh sát Nhật Bản đang điều tra giả thiết bé Lê Nhật Gia Linh có thể bị sát hại ở một địa điểm khác trước khi bị đưa tới cánh đồng ở Chiba để phi tang xác.

Giả thiết này được đưa ra xem xét sau khi cảnh sát cho biết không có dấu hiệu của một vụ xô xát ở hiện trường vụ án.

Các nhà điều tra cũng tin rằng hung thủ nhiều khả năng đã cố giấu xác của nạn nhân ở kênh thoát nước tại đồng cỏ để kéo dài thời gian phát hiện thi thể bé gái người Việt bị sát hại bởi khu vực này có rất ít người qua lại. 

Trước đó, cảnh sát Nhật Bản xác nhận họ tìm thấy trên thi thể nạn nhân dấu hiệu cho thấy bé bị bóp cổ trước khi chết. Mặc dù vậy, nguyên nhân của vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

q-0215

Bé Lê Nhật Gia Linh.  

Cảnh sát nói rằng họ chỉ có thể đưa ra kết luận sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi. 

Cùng với đó, giới chức địa phương cho biết sẽ kiểm tra các camera an ninh gần hiện trường vụ sát hại bé gái Việt Nam để tìm kiếm thêm manh mối và tung tích của hung thủ.

Trước đó, hôm 25/3, cảnh sát Nhật Bản xác nhận bé gái chết ở kênh nước tại một cánh đồng ở Chiba là Lê Nhật Gia Linh, bé gái người Việt mất tích hôm 24/3.

Theo Kyodo News, thi thể của bé Linh được một người đàn ông đi câu cá ở gần sông Tone phát hiện vào khoảng 6h45. Không có quần áo, vật dụng hay bất cứ giấy tờ gì của nạn nhân tại hiện trường.

Video: Toàn cảnh bé gái Việt Nam chết ở Nhật Bản 

Trước đó, bố mẹ của bé Linh đã thông báo về trường hợp cô con gái 9 tuổi, cao khoảng 130 cm, học lớp 3 tại trường phổ thông cơ sở Matsudo, tỉnh Chiba mất tích sáng 24/3.

Những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy một chiếc ô tô đáng ngờ đã theo dõi bé trên cung đường em đi học trong khoảng 1 tháng trước khi vụ án thương tâm xảy ra.

Song Hy (Nguồn: Japan Today)
Bình luận
vtcnews.vn