Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật: Lời khai đầu tiên của nghi phạm

Thế giớiThứ Tư, 19/04/2017 15:41:00 +07:00

Vụ bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản, Nghi phạm Yasumasa Shibuya đưa ra những lời khai đầu tiên sau một thời gian dài im lặng trước cơ quan điều tra kể từ khi bị bắt giữ hôm 14/4.

Theo Sankei, nghi phạm khai nhận rằng đưa 2 con mình tới trường tiểu học Tiểu học Mutsumi số 2 cũng là nơi bé Linh đang theo học vào sáng 24/3, ngày bé gái người Việt mất tích, sau đó về nhà do cảm thấy không được khỏe.

Tuy nhiên y phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến vụ sát hại bé Linh bao gồm tội giết người và phi tang xác. Mặc dù vậy, lời khai này của nghi phạm lại mâu thuẫn với những chứng cứ mà cảnh sát thu thập được trong quá trình điều tra. 

Hinh anh

Nghi phạm Shibuya Yasumasa.

Trước đó, hình ảnh trích xuất trong camera an ninh cho thấy bé gái có ngoại hình giống Linh leo lên xe của nghi phạm vào buổi sáng nạn nhân người Việt mất tích.

Camera an ninh cũng ghi lại hình ảnh chiếc xe nghi do Yasumasa Shibuya điều khiển đến bờ sông Tone ở Bando, Chiba, nơi phát hiện ba lô và đồ đạc của Linh và sau đó đi khoảng 20 km tới cống thoát nước ở Abiko vào đêm 23/4.

Đây là nơi thi thể cô bé được tìm thấy vào ngày 26/3. Các nguồn tin cũng cho biết thêm, chiếc xe của kẻ tình nghi không nằm ở nơi ông ta thường đỗ vào đêm 24/3, theo Japan Today.

Video: Nghi phạm sát hại bé gái Nhật tàng trữ nhiều văn hóa phẩm khiêu dâm 

Một hàng xóm của Shibuya nói, nghi phạm loay hoay quanh chiếc xe cắm trại của mình vào đêm trước khi phát hiện thi thể bé Linh. Dù vậy, người hàng xóm 68 tuổi này nói rằng ông không rõ y làm gì trong xe.

Song Hy (Nguồn: Sankei)
Bình luận
vtcnews.vn