Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Nghi phạm bình thản khi bị bắt

Thế giớiThứ Sáu, 14/04/2017 10:14:00 +07:00

Người đàn ông bị tình nghi liên quan đến vụ sát hại bé gái Việt ở Nhật Bản bình thản và không hề chống cự khi bị cảnh sát bắt giữ.

Trước đó, cảnh sát Nhật Bản thông báo bắt giữ người đàn ông được cho là có liên quan tới vụ bé gái Việt Nam Lê Nhật Gia Linh bị bắt cóc và sát hại tại Abiko, Chiba.

Hinh anh

 Nghi phạm bị áp giải lên xe cảnh sát. (Ảnh: Tokyo Reperter)

Người đàn ông bị bắt giữ có tên là Kamimasa Shibuya, 46 tuổi, làm việc tại một công ty cho thuê bất động sản và hiện sống ở khu vực gần ga Mutsumi, Matsudo, cách nhà bé Linh 300m.  

Theo các nhà điều tra, nghi phạm bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện mẫu DNA của người đàn ông này trùng khớp với mẫu DNA thu được tại hiện trường.

Vụ bắt giữ diễn ra vào khoảng 8h sáng (giờ địa phương). Nghi phạm bị bắt giữ tại căn hộ ở Matsudo sau đó được áp giải lên xe cảnh sát.

Video: Bắt giữ nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật Bản

Hầu hết những người hàng xóm sống cạnh nhà của Shibuya đều rất sốc trước thông tin này bởi nghi phạm trong mắt nhiều người là một người hòa nhã và khá ôn hòa.

Bên cạnh đó, việc người đàn ông 46 tuổi từng tham gia tình nguyện giám sát các học sinh đi học hàng ngày khiến người ta khó có thể tin chuyện nghi phạm có thể liên quan tới một vụ việc rúng động như vậy.  

Ông Hiro Watanabe, 44 tuổi, người có con trai lớn học cùng lớp với bé Linh nói rằng ông bàng hoàng khi biết nghi phạm từng là hội trưởng hội phụ huynh của ngôi trường nơi Linh và con ông đang theo học.

Song Hy (Nguồn: NHK)
Bình luận
vtcnews.vn