Bé gái lớp 8 hát mừng thầy cô ngày 20/11 khiến cộng đồng mạng 'nổi da gà'

Giáo dụcChủ Nhật, 20/11/2016 18:16:00 +07:00

Phần thể hiện ca khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân” ngọt ngào truyền cảm của bé gái Hà Tĩnh đã chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng.

Trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cộng đồng mạng lan truyền clip ghi lại phần thể hiện ca khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân” của một cô bé người Hà Tĩnh.

Mở đầu đoạn clip cô bé này nói: “Em xin chào tất cả mọi người, sắp đến ngày 20/11 là ngày Hiến chương các nhà giáo và cũng là ngày sinh nhật của em. Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo sẽ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc”.

Tiếp theo đó, không để mọi người chờ lâu, cô bé này đã bắt đầu thể hiện ca khúc “Bài ca Người giáo viên nhân dân” để gửi tặng đến các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Video: Bé gái quê Hà Tĩnh hát chúc mừng thầy cô ngày 20/11

Ca khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân” được cho là rất khó hát, ngay cả với những ca sĩ đã có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Tuy nhiên, cô bé lại hát một cách rất ngọt ngào và tình cảm.

Clip của cô bé này đã nhanh chóng được rất nhiều fanpage dẫn lại với hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng.

Nhiều người sau khi thưởng thức phần trình diễn đã phải thừa nhận dù không có nhạc đệm nhưng người nghe vẫn “nổi da gà” vì giọng hát cao vút của của cô bé.

01

 Bé Quỳnh Anh trong trang phục học sinh hát tặng thầy cô ngày 20/11

Được biết, người thể hiện ca khúc này là bé Hoàng Kim Quỳnh Anh, có biệt danh là “Bánh mì cháy”, quê gốc ở thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) và hiện đang sống cùng gia đình tại TP.HCM.

Theo xác nhân của chị Trương Thị Kim Phúc (mẹ của bé Quỳnh Anh) thì ca khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân” được chính chị trực tiếp quay cho bé và được đăng lên mạng từ năm ngoái nhưng trong dịp 20/11 này được nhiều fanpage dẫn lại.

Ngoài ra bé Hoàng Kim Quỳnh Anh từng được khán giả truyền hình biết đến qua các cuộc thi về âm nhạc như The Voice kids 2014; Vietnam’s Got Talent 2016. Năm nay bé Quỳnh Anh 13 tuổi và hiện đang là học sinh lớp 8 trường TIS (TP. HCM).

33333333333

  Bé Quỳnh Anh từng tham gia các cuộc thi trên sóng truyền hình 

Hiện ca khúc của bé Hoàng Kim Quỳnh Anh hát nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vẫn đang được người dùng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

                          Vì sao ngày 20/11 trở thành Ngày Nhà giáo Việt Nam?

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn