Bé gái gần 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa căn hộ chung cư ở Hà Nội

Thời sựThứ Tư, 26/04/2017 11:44:00 +07:00

Nhiều hộ dân sinh số tại tầng 9 khu chung cư 165 Thái Hà (Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội) đang nuôi dưỡng một bé gái gần 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trước một căn hộ.

Mới đây, người dân sinh sống tại khu chung chư 165 Thái Hà xôn xao về việc một gia đình sinh sống tại tầng 9 của khu chung cư này bất ngờ phát hiện một bé gái gần 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa một căn hộ.

bé gái bị bỏ rơi ở Hà nội

 Bé gái gần 6 tháng tuổi bị bỏ rơi tại tầng 9 tòa nhà chung cư 165 Thái Hà. (Ảnh: CTV)

Theo đó, vào khoảng 22h20 ngày 23/4/2017, một hộ gia đình sinh sống tại tầng 9 của khu chung cư 165 Thái Hà bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng chuông cửa. Chủ căn hộ này lập tức chạy ra thì phát hiện 1 bé gái gần 6 tháng tuổi đang nằm trong chiếc xe nôi cùng sữa, bỉm, quần áo và một tờ giấy để lại.

Theo thông tin ghi trên tờ giấy tờ giấy của người lạ để lại thì bé gái sinh ngày 13/11/2016.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhiều người dân sinh sống tại khu chung cư lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

Chị Th. – một cư dân sinh sống tại khu chung cư cho biết: “Hiện tại, cháu bé khỏe mạnh, kháu khỉnh và được các gia đình trong tầng 9 thay nhau chăm sóc, bồng bế. Lực lượng công an phường cũng đã đến lập biên bản về vụ việc”.

Nhiều cư dân sinh sống tại tòa chung cư thắc mắc lý do tại sao người thân của bé gái lại mang bé lên tận tầng 9 để bấm chuông "nhờ nuôi hộ"?

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, người dân cùng lực lượng bảo vệ đã kiểm tra lại camera nhưng không phát hiện được bất cứ ai đưa xe nôi cũng như cháu bé lên trên.

Trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND phường Láng Hạ cho biết, phường đã nhận được phản ánh của người dân và ngay sau đó đã cử người đến ghi nhận và xử lý vụ việc.

Video: Bé trai bị bỏ rơi ở quán phở được cha mẹ nhận lại

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn