Bé gái bỏ nhà theo bạn trai, tung tin bị bắt cóc đòi gia đình chuộc 500 triệu đồng

Pháp luậtThứ Hai, 02/10/2017 17:05:00 +07:00

Vì muốn có nhiều thời gian đi chơi với bạn trai và không muốn gia đình tổ chức tìm kiếm nên bé gái 15 tuổi đã chủ động nhắn tin đòi tiền chuộc 500 triệu đồng.

Ngày 2/10, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam Trần Lý Hùng (SN 1996, trú xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân) về tội “giao cấu với trẻ em”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 7h ngày 28/9, cháu T.T.H (15 tuổi, trú huyện Nghi Xuân) chở em trai đi học nhưng không về nhà.

Sau đó, gia đình nhận được tin nhắn qua tài khoản facebook của cháu H. với nội dung: “H. đã bị bắt cóc, yêu cầu gia đình chuộc 500 triệu đồng, nếu không sẽ bán H. sang Trung Quốc”.

Theo bạn trai đi chơi, bé gái nhắn tin cho gia đình đòi tiền chuộc

Để được đi chơi với bạn trai, bé gái đã nhắn tin cho gia đình nói mình bị bắt cóc. 

Lo sợ cho tính mạng của con gái, gia đình cháu H. đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an. Nhận định vụ việc có tính chất phức tạp, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh huy động tối đa lực lượng điều tra, truy tìm tung tích cháu H.

Đến khoảng 16h ngày 29/9, tổ công tác tìm thấy cháu H. cùng với 1 nam thanh niên đang chơi game tại quán Internet ở TP Vinh, Nghệ An.

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên khai nhận tên là Trần Lý Hùng (SN 1996, trú xóm 7, xã Xuân Phổ). Trước đó, Hùng quen cháu H. qua mạng xã hội.

Theo bạn trai đi chơi, bé gái nhắn tin cho gia đình đòi tiền chuộc

 Đối tượng Trần Lý Hùng bị CQĐT khởi tố về tội giao cấu với trẻ em.

Sáng 28/9, H. hẹn gặp Hùng và đi chơi tại TP Vinh. Đến tối, cả 2 thuê phòng nghỉ tại khách sạn Hoa Đô (thị trấn Xuân An, Nghi Xuân) để qua đêm, tại đây Hùng và cháu H. đã quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, cả 2 đến quán Internet ở TP Vinh để chơi game thì bị công an phát hiện.

Cháu H. khai nhận, vì muốn có nhiều thời gian đi chơi với Hùng và không muốn gia đình tổ chức tìm kiếm nên đã chủ động nhắn tin đòi tiền chuộc 500 triệu đồng gửi về cho gia đình mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Dàn cảnh bắt cóc tống tiền để thử lòng bố mẹ

(Nguồn: Công Lý)
Bình luận
vtcnews.vn