Bé gái bị yêu râu xanh lừa vào nhà nghỉ hiếp dâm

Pháp luậtThứ Tư, 22/06/2011 06:14:00 +07:00

(VTC News) - Ngây thơ tin vào lời dụ dỗ của bạn chát mới quen, cô bé 12 tuổi bị gã yêu râu xanh lừa vào nhà nghỉ và cướp mất đi “cái nghìn vàng”...

(VTC News) - Ngây thơ tin vào lời dụ dỗ của bạn chát mới quen, cô bé 12 tuổi bị gã yêu râu xanh lừa vào nhà nghỉ và cướp mất đi “cái nghìn vàng”...

Ngày 21/6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Dương Minh Trí (19 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc nhưng sống lang thang) để điều tra làm rõ về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Tr.Th.Th.H. (12 tuổi, ngụ đường Bình Giã, TP.Vũng Tàu). Theo hồ sơ vụ án, vào ngày 13/6, Trí gọi điện thoại rủ cháu H đi chơi và được cô bé đồng ý.

Sáng hôm sau, Trí dùng xe máy đến đón cháu H rồi chở thẳng đến một khách sạn nằm trên đường Thùy Vân (thuộc phường 2, TP.Vũng Tàu). Tại đây, tên “yêu râu xanh” đã giở trò, ép buộc và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Khi thấy con gái về nhà có nhiều biểu hiện bất thường, bố mẹ cháu H gặng hỏi và được kể lại toàn bộ sự thật. Gia đình đã làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan chức năng. Trí bị bắt ngay sau đó khi đang lang thang trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Tại công an, hắn đã cúi đầu thú nhận toàn bộ hành vi của mình. Trí khai, hắn và cháu H đã quen nhau được một thời gian trên mạng. Thấy cô bé ngây thơ dễ dụ nên đã chở vào khách sạn và thực hiện hành vi thú tính của mình.

Vụ việc đang được lập hồ sơ điều tra xử lý.

Q.M

Bình luận
vtcnews.vn