Bé gái bị chấn thương sọ não ở nhà trẻ đã tử vong

Sức khỏeThứ Bảy, 28/12/2013 08:35:00 +07:00

Sau 9 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, bé gái 16 tháng tuổi bị chấn thương sọ não tại điểm giữ trẻ không phép đã tử vong.

Sau 9 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, bé gái Hải Hà 16 tháng tuổi bị chấn thương sọ não tại điểm giữ trẻ không phép đã tử vong.


Ngày 18/12, bé Hải Hà được bố mẹ đưa đến gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà Nguyễn Thị Thu Vân (hàng xóm). Hơn một tiếng sau thấy bé ói, hôn mê nên bà Vân gọi điện thông báo gia đình.

giữ trẻ
Nhà bà Vân được dùng để giữ trẻ.
Sau đó bé Hải Hà được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Theo chính quyền địa phương, bà Vân là chủ điểm giữ trẻ không phép tại nhà được mấy tháng nay. Hàng ngày bà giữ khoảng 6 trẻ, con của những cặp vợ chồng trong khu vực.

Dù được các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tích cực cứu chữa nhưng vết thương quá nặng cháu Hải Hà đã tử vong vào lúc 14h30 ngày 27/12.

Đêm 27/12 thi thể cháu bé Hải Hà đã được đưa về gia đình tại khu phố 2, phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) để tổ chức mai táng.


Kết quả khám nghiệm tử thi của các cơ quan chức năng cho thấy, vùng thái dương trái của bé gái bị xuất huyết, tụ máu và rạn nứt, vùng chân và bả vai bị rộp da do tì đè.

Bà Lê Thị Hương bác ruột của cháu Hải Hà cho biết gia đình bị sốc trước sự ra đi của cháu. “Chúng tôi mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Hải Hà, qua đó xử nghiêm theo pháp luật nếu phát hiện sai phạm”, bà Hương yêu cầu.





Theo Trí thức trẻ

Bình luận
vtcnews.vn