Bé gái bị cha ruột và ông nội xâm hại: Sự im lặng đáng sợ của người mẹ

Pháp luậtThứ Ba, 04/04/2017 07:55:00 +07:00

Một bên là con gái, còn một bên là chồng và cha chồng, chị X. đành phải đau đớn chọn cách im lặng, để không bị làng xóm chê cười.

Liên quan đến vụ việc bé P.T.L.Đ. (11 tuổi) tố bị cha ruột và ông nội xâm hại nhiều lần, chị N.T.X. (mẹ ruột bé Đ.) cho biết: “Biết chuyện tôi đau lòng lắm, con tôi dứt ruột đẻ ra sao không đau cho được. Tuy nhiên, một bên là con gái, còn một bên là chồng và cha chồng, thực sự tôi không biết phải làm sao.

Hơn nữa, sợ bị hàng xóm chê cười, nên khi chồng, cha chồng năn nỉ bỏ qua mọi chuyện và hứa sẽ không tái diễn, tôi đã chọn cách im lặng trong đau đớn”.

Theo chị X., hồi đầu tháng 3, bé Đ. từng kể với chị chuyện bị cha và ông nội xâm hại. Không tin là sự thật, chị đã gặng hỏi chồng và cha chồng. Sau đó, chị sốc và chết lặng khi 2 đối tượng này chính miệng thừa nhận đã nhiều lần cưỡng bức con gái. 

antd_vn-xam-hai-tinh-duc-tre-em

 Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, chị đã chọn cách im lặng. Đến 31/3, bà ngoại bé Đ. phát hiện thì sự việc mới được phơi bày.

Công an tỉnh Vĩnh Long thông tin, sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giữ hình sự hai nghi can để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

“Vụ án của bé P.T.L.Đ. (11 tuổi) mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Mang Thít, Công an tỉnh Vĩnh Long đã khẩn trương bắt tạm giữ hình sự đối với P.T.T. (SN 1981, cha ruột bé Đ.) và P.T.S. (SN 1955, ông nội bé Đ.).

Sau đó, đơn vị bàn giao cho Cảnh sát hình sự tỉnh Vĩnh Long để tiếp tục điều tra, làm rõ”, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết.

Tại cơ quan điều tra, hai cha con T. và S. cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, ngày 31/3, Công an xã An Phước (huyện Mang Thít) nhận được trình báo của bà N.T.M. (SN 1962, bà ngoại của bé P.T.L.Đ.) về việc bé Đ. kể bị chính cha ruột là P.T.T. và ông nội là P.T.S. xâm hại tình dục nhiều lần.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã khẩn trương triệu tập ông T. và S. để tiến hành điều tra.

Video: Bé 11 tuổi tố bị cha ruột và ông nội cưỡng bức nhiều lần

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn