Bé gái 12 tuổi phải nhập viện vì bị trâu húc

Thời sựChủ Nhật, 05/06/2011 06:22:00 +07:00

(VTC News)- Đang đi trên đường, một bé gái 12 tuổi ở Quảng Bình bị trâu húc buộc phải nhập viện trong trạng thái nguy kịch.

(VTC News) - Đang đi trên đường, một bé gái 12 tuổi ở Quảng Bình bị trâu húc buộc phải nhập viện trong trạng thái nguy kịch.

Theo đó, ngày 4/6, em Nguyễn Ngọc Hậu, 12 tuổi (trú tại xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh  Quảng Bình) đang đi trên đường bất ngờ một con trâu lao vào người và dùng sừng hất ra xa làm cháu bị thương nặng.

Cú thúc mạnh của con trâu đang “máu chiến” làm cho em Hậu bị đa chấn thương cơ thể.  Theo kết quả chẩn đoán, phần bụng của Hậu bị thủng do sừng trâu cắm vào. Hiện tại, do được cấp cứu kịp thời nên Hậu đã qua cơn nguy kịch.

Cũng liên quan đến việc trâu húc người, trước đó, một cháu bé 6 tuổi cũng trú tại xã Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình phải nhập viện trong tình trạng bị chấn thương nặng phần ngực, bụng, tràn dịch và tràn máu màng phổi phải, một mảng sườn di động vùng ngực phải, khó thở cấp, da và niêm mạc nhợt nhạt.

Nhân chứng kể lại, trong lúc đi học về, cháu bé gặp một cặp trâu đang “chiến” nhau, một con đã lao thẳng vào cháu bé nên phải đi cấp cứu.

Hữu Nghị
Bình luận
vtcnews.vn