Bé gái 11 tuổi nghi bị chú hàng xóm sàm sỡ

Pháp luậtThứ Năm, 02/06/2011 09:24:00 +07:00

(VTC News) - Theo nhiều người dân, đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông tên Hùng có hành vi sàm sỡ với các bé gái ở phường Yên Đổ, TP. Pleiku.

(VTC News) - Cách đây không lâu, ông Hùng đã từng rủ một bé gái 13 tuổi ở xóm đi chơi đến 4 ngày. Khi về nhà, bé gái này tự dưng nói rằng “thương” chú Hùng. Gia đình bé gái này đã không tố cáo hành vi này với công an vì cho rằng đây là chuyện quá tế nhị đối với con của họ.

Vào hồi 20 giờ ngày 2/6, nhận được tin báo từ quần chúng về việc có một đối tượng vừa sàm sỡ bé gái 11 tuổi, công an phường Yên Đổ (TP. Pleiku, Gia Lai) đã lập tức có mặt tại hiện trường áp giải đối tượng tình nghi về trụ sở làm việc.


 Hiện trường vụ dân tố cáo bé gái bị sàm sỡ

Khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, hàng chục người dân tại tổ 11 phường Yên Đổ đã bao vây nhà số 78/7 đường Tô Hiến Thành (tổ 11 phường Yên Đổ) để ngăn không cho chủ nhà là ông Nguyễn Thanh Hùng bỏ trốn vì nghi đã sàm sỡ bé gái hàng xóm 11 tuổi.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ, mẹ bé V. (có nhà ở cùng tổ với ông Hùng) thấy con cầm trên tay số tiền 6.500 đồng liền hỏi bé: Tiền này ở đâu mà con có, con có ăn cắp của mẹ không? Bé V. bỗng nhiên vừa khóc vừa kể lại chuyện bị chú Hùng hôn, rồi dùng tay móc vào vùng kín… của bé ngay tại nhà chú. Chú Hùng đã móc trong túi tờ bạc mệnh giá 10.000 đồng đưa cho bé V. và căn dặn bé đừng kể chuyện này với ai.


 Đối tượng bị tình nghi sàm sỡ với bé gái 11 tuổi

Có mặt tại hiện trường, bà con lối xóm và những người thân của bé V. không giấu nổi sự phẫn nộ đã đồng loạt tố cáo chuyện ông Hùng nhiều lần sàm sỡ các bé gái trong xóm với PV.

Họ kể lại chuyện cách đây không lâu, ông này đã rủ một bé gái 13 tuổi ở xóm này đi đâu đến 4 ngày. Sau khi về nhà, bé gái này tự dưng bé này nói rằng “thương” chú Hùng. Gia đình bé gái này đã không tố cáo hành vi này với công an vì cho rằng chuyện quá tế nhị đối với con họ.

Được biết ông Hùng là thợ sơn xe ô tô loại lớn, năm nay ông đã hơn 40 tuổi, đã có 3 đứa con gái, và vừa lên chức ông ngoại. Hiện Công an phường Yên Đổ đã bàn giao đối tượng tình nghi cho Công an TP. Pleiku để đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra làm rõ.

Yến Viễn

 

 

Bình luận
vtcnews.vn