Bé An 'Đất phương Nam' không xấu hổ vì bán hàng online nuôi gia đình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/07/2018 11:56:00 +07:00

Hùng Thuận, nam diễn viên nổi tiếng với vai bé An trong "Đất phương Nam" chia sẻ về tình yêu sau những đổ vỡ tình cảm với vợ cũ cũng như cuộc sống vất vả của anh hiện tại.

Video: Hùng Thuận chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân

'Bán hàng online là bình thường'

- Gần đây, anh có livestream bán hàng online. Anh muốn thử công việc mới hay tiền cát-xê không đủ để trang trải cuộc sống?

 
Chắc chắn là do điều kiện kinh tế chứ đâu có nghệ sĩ nào muốn livestream bán sản phẩm.

Diễn viên Hùng Thuận

Chắc chắn là do điều kiện kinh tế chứ đâu có nghệ sĩ nào muốn livestream bán sản phẩm. Nói thẳng ra, có rất nhiều diễn viên không có công việc để làm, không có phim để đóng bắt buộc tự nuôi sống mình, tự nuôi sống gia đình mình bằng những công việc khác nên tôi livestream để bán những sản phẩm cho khán giả, cho những người yêu quý tôi và cho chính những người cần sản phẩm đó.

- Việc nghệ sĩ bán hàng online thường gây tranh cãi (có nghệ sĩ nói rằng dù túng thiếu cũng sẽ không làm như vậy vì ngại với đồng nghiệp), quan điểm của anh thế nào?

Tôi nghĩ chuyện đó là bình thường, chẳng "quê" gì đâu. Cái "quê" nhất của mình chính là không lo được cho gia đình, còn với đồng nghiệp thì có gì đâu.

- Gần đây, anh chính thức công khai bạn gái mới sau vụ lùm xùm đổ vỡ tình cảm trong quá khứ. Lý do anh công khai bạn gái mới là gì? Cô ấy có ngại khi mình là người đến sau?

Chắc chắn chỉ có một lý do duy nhất là tôi yêu cô ấy và tôi muốn cho mọi người biết được tình cảm của mình dành cho cô ấy.

Bạn gái tôi là người khá hiện đại. Người trong giới, người nào có theo dõi phim truyền hình hay những ai quan tâm đều biết rằng tôi từng có vợ và có con. Khi cô ấy đến với tôi điều quan trọng nhất là hiểu nhau. Sau này, khi tôi có tuổi, yêu nhau không được như trước nên cũng không đòi hỏi gì khác.

- Vợ cũ phản ứng thế nào khi anh công khai người yêu mới?

Vợ cũ tôi là người hiện đại và khá "fairplay". Nói chung không có vấn đề trục trặc gì giữa hai người hết.

- Mối quan hệ giữa bạn gái mới và bé Kim Bảo - con riêng của anh thế nào?

Kim Bảo là một em bé khá hiếu động, yêu mến gia đình, rất dễ hòa động và kết thân với người lớn.

Kim Bảo hiện giờ đang sống với mẹ. Độ tuổi này, tôi chỉ nói cho Bảo là ba và mẹ không còn ở chung với nhau nữa. Còn vấn đề sâu xa, tôi chưa nói cho Bảo biết. Mai sau lớn lên, Bảo nhận thức được chuyện giữa ba mẹ.

- Sau những đổ vỡ, quan niệm "gia đình hạnh phúc" với anh là như thế nào?

Khi mà hiểu nhau, thông cảm cho nhau và tôn trọng nhau sẽ mang đến cho hai người một tình yêu sâu sắc hơn chứ không chỉ là bề ngoài. Tình cảm không đơn giản là gặp nhau ôm hôn, đưa nhau đi coi phim, ăn uống rồi đi về ... bất kỳ ai cũng có thể làm được.

Nhưng để có yêu thể nhau lâu dài ấy, cái quan trọng nhất là phải tôn trọng, tôn trọng công việc của đối phương, tôn trọng hoàn cảnh của đối phương, yêu thương từ những khuyết điểm, ưu điểm. Cả hai phải hiểu nhau được là bản thân đang cần gì, muốn gì.

- Trong tình yêu có những lúc cãi vã, anh chị có bao giờ cãi nhau to chưa và ai là người làm hòa trước?

Yêu nhau thì đương nhiên sẽ có chuyện cãi nhau. Nhiều khi cãi nhau giúp mình hiểu nhau nhiều hơn. Thường đàn ông hay làm huề trước bởi phụ nữ cũng có chút gì đó bướng bỉnh. Tôi không ngại chuyện “Em sai rồi anh xin lỗi đi” nên tôi thường là người làm huề trước.

tieu-su-ca-si-dien-vien-hung-thuan-4060 3

Diễn viên Hùng Thuận.

- Anh nghĩ như thế nào nếu ai đó gọi anh là one-hit-wonder (nghệ sĩ nổi tiếng với 1 tác phẩm)? 

Đất phương Nam là tác phẩm gắn liền với tuổi thơ của tất cả mọi người, gắn liền với những giải thưởng. One-hit của tôi là một niềm tự hào và tôi vui về điều đó.

- Gameshow mang tính giải trí cao, dễ xem và dễ nhớ. Việc anh tham gia chương trình "Gương mặt thân quen" có phải anh muốn "nhắc nhở" khán giả nhớ về mình?

Chắc chắn, câu trả lời là có rồi, nếu nói không thì tôi đang dối lòng. Nhưng riêng về Gương mặt thân quen, tôi có thể hóa thân thành những nghệ sĩ nổi tiếng mà mình ao ước. Tôi yêu thích chương trình này từ những mùa đầu cho đến bây giờ nên khi nhận được lời mời tham gia chương trình tôi rất vui và hạnh phúc.

- Nhưng chương trình năm nay bị chê nhạt từ thí sinh tới giám khảo?

Đó là một sự thay đổi. Ví dụ, khi họ xem một phiên bản Tây Du Ký với một dàn diễn viên khác họ sẽ cảm thấy hụt hẫng, vì sự quen thuộc của họ không còn và họ nghĩ rằng: “Những ký ức của tôi đâu rồi, trả lại ký ức cho tôi”. Nhưng tôi nghĩ càng về sau sẽ có càng nhiều những bất ngờ, thú vị dành cho khán giả hơn.

- Cảm giác khi khán giả quên lãng là điều rất đáng sợ với các nghệ sĩ. Riêng với anh đó có phải là sự mất mát quá lớn? Và anh có bao giờ tiếc nuối 'quá khứ vàng son' của mình? 

Vấn đề bị lãng quên trong showbiz là chuyện bình thường. Để có thể giữ được tên tuổi của mình, đó không chỉ đơn giản chỉ là chuyện của bản thân mình, mà đó là chuyện của cả một ê-kip. Còn khi tôi nổi tiếng với Đất phương Nam, tôi chỉ là một chàng trai còn đi học phổ thông. Năm 1997, tôi phải đi học chứ không thể tham gia những bộ phim tiếp theo.

Đứng ở trên đỉnh sẽ có một ngày tôi sẽ đi xuống. Quan trọng là mình sẽ đi đến đâu, việc sóng sau xô sóng trước trong showbiz là chuyện rất bình thường. Nếu đã là nghệ sĩ chắc chắn sẽ hiểu được điều đó.

- Có người nói: "Nếu muốn nổi tiếng thì phải tạo scandal", anh có suy nghĩ gì về câu nhận định đó? Và có bao giờ anh nghĩ rằng mình sẽ tạo "phốt" để quay về thời vàng son hay ít nhất tên tuổi, hình ảnh của mình không bị lu mờ? 

Trong showbiz có rất nhiều scandal mà nó làm xấu đi hình ảnh của các nghệ sĩ rất nhanh, gọi nôm na là "rác" đi.  Bây giờ quá nhiều “rác” và tôi không muốn xả rác nữa đâu. 

- Những diễn viên trẻ hiện nay đa số là "tay ngang", chưa đào tạo bài bản về mặt diễn xuất nhưng kiếm bộn tiền từ nghiệp diễn. Anh có nghĩ rằng nghề diễn viên đang dần bị nghiệp dư hóa? 

Bạn đừng quay phim con “heo”, bạn đừng có làm gì quá mức nghệ thuật cho phép thì dù làm gì mà khán giả thích đó là nghệ thuật. Tôi không bao giờ đánh giá các bạn mới vào nghề kiếm được tiền như thế nào. Vấn đề là bạn ấy kiếm được tiền bằng chính mồ hôi nước mắt là điều đáng quý rồi. 

- Anh từng chia sẻ chưa nhận được lời mời dự án phim điện ảnh. Có phải bóng "bé An" quá lớn hay anh bị "lạc hậu" so với giới trẻ?

Tên tuổi tôi không còn hot. Nhà sản xuất không muốn mời thì kể cả mình có đứng trước mặt họ thì vẫn không muốn mời mình. Những bộ phim, những vai diễn đều có những cái duyên đến với nhau.

Tôi muốn thể hiện trong một bộ phim điện ảnh nào đó, nhưng duyên chưa tới biết làm sao. Biết đâu mai sau, có bộ phim điện ảnh nào đấy hợp với tôi.

- Có bao giờ anh chủ động đi xin vai diễn?

Tôi cũng rất ít khi đi casting. Có những thông tin phim này phim kia đang casting nhưng bản thân tôi thấy những vai diễn đó không phù hợp với mình như soái ca, đẹp trai, cao to, ... nên tôi không đi casting.

- Anh có thể bí mật dự định sắp tới của mình?

Nếu thuận lợi thì sắp tới tôi và Duy Phong sẽ kết hợp với nhau để làm 1 dự án âm nhạc.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn