Bé 7 tuổi thiệt mạng do ăn sắn cao sản sống

Sức khỏeThứ Năm, 24/01/2019 15:05:00 +07:00

Tự đùa nghịch ăn sắn cao sản sống, 4 trẻ nhỏ ở bản Pá Ban, xã Nậm Mằn, huyện Sông Mã nhập viện, trong đó một cháu thiệt mạng trên đường đi cấp cứu.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, khoảng tối 22/1, cháu Giàng A Vông, 7 tuổi, trú tại bản Pá Ban, xã Nậm Mằn được người nhà đưa vào viện trong tình trạng ngưng thở. Mặc dù các bác sỹ đã tận tình cứu chữa, nhưng do gia đình đưa cháu vào viện quá muộn, nên cháu thiệt mạng trên đường đến bệnh viện.

1

Tình trạng sức khỏe 3 bé đã ổn định.  

Ngay sau đó, bệnh viện tiếp nhận thêm 3 cháu cùng ở bản Pá Ban vào viện, với biểu hiện ngộ độc thức ăn. Bệnh viện đã huy động nhân lực, tích cực chữa trị cho các cháu. Hiện sức khỏe của 3 cháu đã ổn định.

Ông Đoàn Vũ Hưng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Sông Mã cho biết, sau khi các cháu vào viện, các bác sỹ đã chủ động thăm khám, đánh giá tình trạng sức khỏe. Tình trạng, mức độ bệnh của các cháu và đã xử lý theo phác đồ của Bộ Y tế. Hiện tình hình sức khỏe của các cháu ổn định, dự kiến sẽ xuất viện trong hôm nay.

Nguyên nhân vụ ngộ độc được gia đình cho biết là do các cháu tự đùa nghịch ăn sắn cao sản sống, dẫn đến vụ việc nêu trên.

(Nguồn: VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn