Bé 3 tuổi bị hai lần xe cán đã vĩnh viễn ra đi

Thế giớiThứ Sáu, 21/10/2011 10:14:00 +07:00

(VTC News) - Sau 7 ngày nằm hôn mê sâu trên giường bệnh, cô bé Tiểu Duyệt đã vĩnh viễn ra đi vào 3h sáng nay (21/10).

(VTC News) - Các y bác sĩ cho hay, sau 7 ngày nằm hôn mê sâu trên giường bệnh, cô bé Tiểu Duyệt đã vĩnh viễn ra đi vào 3h sáng nay (21/10).

Các y bác sĩ bệnh viện Quân khu Quảng Châu đã xác nhận, cháu Tiểu Duyệt 3 tuổi, bị xe tải cán qua 2 lần hôm 13/10 đã chết vào 3h sáng nay, chấm dứt chuỗi 7 ngày sống thực vật. Khi tới nhìn mặt con gái lần cuối, mẹ của bé đã ngất đi vì không chịu được sự mất mát lớn lao này; chỉ có bố của cháu còn trụ được để bước gần tới chỗ con gái nằm.

Cô bé ngây thơ đã phải chết vì sự vô cảm của người đời

Các y bác sĩ đã cố gắng hết sức cứu chữa cho Tiểu Duyệt, nhưng cũng không thể níu giữ được em ở lại với cuộc đời, vì cô bé mất quá nhiều máu, chấn thương quá nặng. Họ đều bày tỏ tiếc thương vô hạn, nhưng có lẽ sự ra đi này cũng là giải thoát cho cuộc sống thực vật mà em sẽ phải đối mặt ngay cả khi may mắn sống sót.

Sự ra đi của bé Tiểu Duyệt đã như lửa đổ thêm dầu, làm tăng thêm cơn phẫn nộ, bất bình, uất ức của cư dân mạng và cộng đồng xã hội đối với sự dã man của hai tài xế xe tải đã tông vào em, cũng như sự thờ ơ đến khó hiểu của 18 người qua đường thấy chết mà không cứu. Họ chỉ trích, lên án gay gắt những kẻ máu lạnh kia đã bỏ mặc một bé gái mới 3 tuổi nằm chơ vơ trên vũng máu mà không một chút động lòng.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn