Bé 2 tuổi sống sót thần kỳ trên lưng người mẹ chết đuối

Thời sựThứ Bảy, 27/06/2015 07:42:00 +07:00

Bé gái thoát chết ngay trên lưng người mẹ đã đuối nước từ khá lâu.

Bé gái thoát chết ngay trên lưng người mẹ đã đuối nước từ khá lâu.

Tối 26/6, ông Hồ Văn Truyền – Chủ tịch UBND xã Linh Thượng (Gio Linh, Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa có một người phụ nữ bị bệnh tâm thần đuối nước chết thương tâm. 
Rất may bé gái 2 tuổi con của nạn nhân đã thoát chết trong gang tấc nhờ sự cứu giúp kịp thời của người dân địa phương.

Hồ Kinh Môn, nơi chị Niên chết đuối  

Người phụ nữ xấu số tên Hồ Thị Niên (SN 1978, trú thôn Ba Ze, xã Linh Thượng, huyện Gio Linh, Quảng Trị). Chị Niên có thần kinh không bình thường, lúc tỉnh lúc điên đã vài năm nay. 
Chiều 25/6, chị Niên đìu con gái nhỏ 2 tuổi trên lưng bỏ nhà ra đi. Chờ đến tối không thấy chị về nên gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Mãi đến 5 giờ sáng 26/6, một số người dân làm chài lưới trên hồ Kinh Môn (nằm trên địa bàn hai xã Trung Sơn và Gio Bình, huyện Gio Linh) đã phát hiện thi thể chị Niên nổi trên mặt nước, cách bờ hồ khoảng 30 mét. 
Rất may, mực nước cạn nên đứa con gái 2 tuổi được địu trên lưng chị Niên vẫn ngoi ngóp thở và được người dân chài lưới kịp thời cứu sống.

Một số người dân chứng kiến vụ việc phải thốt lên rằng đã có một điều kì diệu đặc biệt xảy ra mới giúp bé gái thoát chết ngay trên lưng người mẹ đã đuối nước từ khá lâu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gio Linh đã có mặt tại hiện trường.

Được biết, chị Niên ra đi bỏ chồng không có việc làm ổn định nuôi 6 người con nheo nhóc từ 2 đến 16 tuổi, gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn