Bé 11 tuổi tố bị cha ruột và ông nội xâm hại: Khởi tố vụ án, bắt giữ 2 nghi can

Pháp luậtChủ Nhật, 02/04/2017 15:35:00 +07:00

Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tối vụ án, đồng thời bắt tạm giữ hai đối tượng là cha và ông nội của nạn nhân, bàn giao cho Cảnh sát hình sự tỉnh.

Liên quan đến vụ việc bé gái 11 tuổi tố bị cha ruột và ông nội xâm hại nhiều lần, chiều 2/4, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giữ hình sự hai nghi can để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

“Vụ án của bé P.T.L.Đ. (11 tuổi) mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên sau khi tiếp nhận hồ từ Công an huyện Mang Thít, Công an tỉnh Vĩnh Long đã khẩn trương bắt tạm giữ hình sự đối với P.T.T. (SN 1981, cha ruột bé Đ.) và P.T.S. (SN 1955, ông nội bé Đ.).

Sau đó, đơn vị bàn giao cho Cảnh sát hình sự tỉnh Vĩnh Long để tiếp tục điều tra, làm rõ”, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết.

phu-huynh-can-quan-tam-theo-sat-bao-ve-tre-em-gai-anh-minh-hoa

Ảnh minh họa. 

Được biết, tại cơ quan điều tra, hai cha con T. và S. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, ngày 31/3, Công an xã An Phước (huyện Mang Thít) nhận được trình báo của bà N.T.M. (SN 1962, bà ngoại của bé P.T.L.Đ.) về việc bé Đ. kể bị chính cha ruột là P.T.T. và ông nội là P.T.S. xâm hại tình dục nhiều lần.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã khẩn trương triệu tập ông T. và S. để tiến hành điều tra.

Được biết, bé Đ. hằng ngày sống chung với cha mẹ và ông nội ở xã An Phước. Đối tượng T. và S. đều chưa có tiền án, tiền sự. Gia đình thuộc hộ cận nghèo của xã.

Video: Bé gái 11 tuổi tố bị cha ruột và ông nội xâm hại nhiều lần

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn