B.Bình Dương từ chối thưởng cho HLV Lê Thụy Hải

Thể thaoThứ Sáu, 18/09/2015 07:44:00 +07:00

B.Bình Dương không chia thưởng cho HLV Lê Thụy Hải vì đã giải quyết toàn bộ quyền lợi cho ông khi cắt hợp đồng.

B.Bình Dương không chia thưởng cho HLV Lê Thụy Hải vì đã giải quyết toàn bộ quyền lợi cho ông khi cắt hợp đồng.

Nói thế cũng có nghĩa rằng, vị HLV người Hà Đông sẽ không liên quan đến số tiền gần chục tỷ đồng mà B.Bình Dương sẽ nhận được nếu họ giành trọn 2 danh hiệu ở mùa này.

HLV Lê Thuỵ Hải (với chức danh đăng ký GĐKT) đã nói lời chia tay B.Bình Dương sau khi trở về từ trận thua 1-3 trước Shandong Luneng (Trung Quốc) ở lượt trận áp chót vòng bảng AFC Champions League 2015 (ngày 22/4).
HLV Lê Thụy Hải phát ngôn sốc
 HLV Lê Thụy Hải thường xuyên có phát ngôn gây sốc
Trước đó, tại V-League 2015, B.Bình Dương dưới quyền GĐKT Lê Thuỵ Hải đã giành 22/30 điểm tối đa sau 10 lượt trận và vẫn đang đứng nhất bảng, với khoảng cách 2 điểm so với FLC Thanh Hoá (thứ 2).

Những người thế vai ông Lê Thuỵ Hải sau đó là các HLV Nguyễn Thanh Sơn và Mai Đức Chung hẳn đã thừa hưởng di sản khổng lồ mà người tiền nhiệm để lại, cho đến khi đội bóng đất Thủ lên ngôi. Nó không chỉ bao gồm điểm số, thứ tự trên bảng xếp hạng, mà còn là cấu trúc đội bóng.

Về mặt thành tích, ở thời điểm chính thức đăng quang trước 2 lượt trận, B.Bình Dương thời ông Mai Đức Chung cũng chỉ kiếm thêm được 26/42 điểm tối đa (14 trận), tức là còn kém ông Hải “lơ”. Nói B.Bình Dương gần như không chiến mà thành cũng chẳng quá lời.

Chuyện cũ rồi và việc ghi công HLV Lê Thuỵ Hải có hay không còn tuỳ thuộc vào thái độ của người trong cuộc, những người được thừa hưởng di sản mà ông Hải “lơ” để lại, như đã nhắc ở trên.

Nguồn: TTVH
Bình luận
vtcnews.vn