B.Bình Dương thua trắng đội bóng ngàn tỷ Trung Quốc

Thể thaoThứ Tư, 20/04/2016 09:27:00 +07:00

B.Bình Dương không còn làm được điều bất ngờ trên sân Trung Quốc nữa. Lần này họ để thua Giang Tô 3 bàn trắng.

(VTC News)- B.Bình Dương không còn làm được điều bất ngờ trên sân Trung Quốc nữa. Lần này họ để thua Giang Tô 3 bàn trắng.

Giống như trận lượt đi, Giang Tô tung ra đội hình ngàn tỷ với Jo, Teixeira và Ramires đá chính. Cộng với điều kiện trời mưa, sân trơn bóng ướt, Giang Tô dễ dàng khống chế lối đá nhỏ quen thuộc của B.Bình Dương.
Dàn sao nghìn tỷ của Giang Tô
Chỉ trong 8 phút đầu tiên, Jo và Teixera góp dấu giày trong 2 bàn thắng của đội chủ nhà. Nếu ở bàn thắng đầu tiên, trọng tài đã bỏ quên Wu Xi ở tư thế việt vị thì đến bàn thắng thứ 2, hậu vệ B.Bình Dương phá bóng quá thiếu chuẩn xác để Jo dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Hai bàn thua sớm khiến B.Bình Dương vỡ trận. Kể cả khi tung Anh Đức vào sân và đá 3 tiền đạo, đội bóng Việt Nam vẫn thất bại trong những tình huống quyết định. Sự lóng ngóng lẫn khả năng dứt điểm vô duyên của hàng công B.Bình Dương khiến đội bóng Việt Nam chẳng những không ghi được bàn gỡ danh dự mà còn để Giang Tô có bàn ấn định tỷ số 3-0 ở phút 80.

Như vậy, sau lượt trận thứ 5 ngày 20/4, B.Bình Dương có 4 điểm, xếp cuối bảng E và chính thức bị loại. Giang Tô có 8 điểm, xếp sau đội ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors với 9 điểm. Trận cuối, B.Bình Dương gặp FC Tokyo trên sân nhà Gò Đậu. FC Tokyo hiện có 7 điểm và nếu thắng, họ sẽ giành vé vào vòng trong mà không cần quan tâm kết quả cuộc đối đầu giữa 2 đội tạm đứng đầu bảng.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn