B.Bình Dương hi vọng làm khó đại gia Nhật Bản

Thể thaoThứ Ba, 03/03/2015 10:12:00 +07:00

Dù chủ nhà Kashiwa Reysol (Nhật Bản) khá mạnh nhưng B.Bình Dương vẫn hi vọng giành điểm trong trận thứ hai ra quân ở bảng E AFC Champions League 2015 vào lúc 17

Dù chủ nhà Kashiwa Reysol (Nhật Bản) khá mạnh nhưng B.Bình Dương vẫn hi vọng giành điểm trong trận thứ hai ra quân ở bảng E AFC Champions League 2015 vào lúc 17g chiều nay 3-3.

HLV Nguyễn Thanh Sơn và tiền đạo Anh Đức họp báo trước trận gặp Kashiwa Reysol.  
Ở lượt đấu đầu tiên, B.Bình Dương thua 2-3 trên sân nhà trước Shandong Luneng (Trung Quốc), còn Kashiwa Reysol hòa 0-0 trước chủ nhà Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc). Muốn cạnh tranh vé đi tiếp, cả hai đều buộc phải giành chiến thắng và B.Bình Dương cũng rất quyết tâm có điểm khi mang sang Nhật Bản lực lượng mạnh nhất của mình.

Trong đó, giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải ít nhất sẽ tung ra sân 6 ngoại binh (4 ngoại binh theo quy định của AFC + 1 nhập tịch + 1 cầu thủ Việt kiều) ở đội hình xuất phát nhằm tạo ra thế trận không quá lép vế trước chủ nhà Kashiwa Reysol có 2 cựu tuyển thủ quốc gia Nhật Bản và 3 ngoại binh Brazil.

Trước trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn nói: “Chúng tôi không gặp sức ép nào cả và sẽ chơi hết sức mình để giành kết quả tốt nhất. Nếu tiếp tục thể hiện cách chơi tự tin như ở trận đấu với Shandong Luneng, chúng tôi hoàn toàn có thể mơ đến một kết quả tốt tại Nhật Bản”.

Còn trong buổi họp báo diễn ra tại Nhật Bản vào chiều 2-3, HLV trưởng Tatsuma Yoshida (Kashiwa Reysol) nói: “Sau khi chỉ giành 1 điểm trước Jeonbuk, chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước B.Bình Dương để đem lại niềm vui cho khán giả nhà.

Tôi đã xem vài trận đấu của B.Bình Dương ở V-League 2014 và thấy rằng đây là đội bóng được tổ chức tốt và có vài cầu thủ tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, đây là trận đấu trên sân nhà của chúng tôi và đã là trận thứ hai ở AFC Champions League 2015 nên chúng tôi buộc phải giành chiến thắng”.

Nguồn: TTO
Bình luận