BBC tham gia làm game Doctor Who: The Adventure Games

Thế giới gameThứ Hai, 24/05/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) – Kênh truyền hình danh tiếng BBC sẽ lần đầu tham gia vào thị trường game với Doctor Who: The Adventure Games – City of the Daleks.

(VTC News) – Kênh truyền hình danh tiếng BBC sẽ lần đầu tham gia vào thị trường game với Doctor Who: The Adventure Games – City of the Daleks

Một bất ngờ lớn đã đến khi kênh truyền hình hàng đầu nước Anh BBC sẽ lần đầu tham gia vào thị trường game vốn đã rất sôi động bằng trò chơi phiêu lưu Doctor Who: The Adventure Games: City of the Daleks. Đây sẽ là chương đầu tiên trong bốn cuộc phiêu lưu của Doctor Who, nhân vật chính trong loạt phim khoa học viễn tưởng cùng tên nổi tiêng do đài truyền hình BBC sản xuất.
Doctor Who: The Adventure Games hứa hẹn sẽ gây "sốt" 

Doctor Who: The Adventure Games – City of the Daleks sẽ được phát hành trên hai hệ máy là PC MAC vào ngày 5 tháng 6 tới đây. Đáng chú ý trò chơi này sẽ có thể được tải về miễn phí như một cách quảng bá đến game thủ.

Cốt truyện trong game sẽ giống như trong phim, tức là người chơi sẽ vào vai Doctor Who, người bác sỹ sở hữu cỗ máy thời gian TARDIS và có những chuyến đi ngược thời gian để giải cứu người vô tội.

Phần đầu trong loạt game sẽ diễn ra vào năm 1963 khi mà thành phố Luân Đôn đứng trước nguy cơ bị phá hủy hoàn toàn. Game thủ sẽ phải làm những nhiệm vụ khắc nghiệt đưa ra bởi những quái vật Skaro, cư dân của hành tinh Daleks nhằm bảo vệ sự sống còn của nhân loại.
Đây là lần đầu BBC tham gia làm game 

City of the Daleks sẽ được lấy bối cảnh từ chính một số tập phim trong serie phim truyền hình dài tập Doctor Who đã được phát sóng trên BBC từ năm 1963 tới năm 1989.

Loạt game Doctor Who: The Adventure Games sẽ được tham gia bởi những diễn viên lồng tiếng gạo cội của BBC và được phát triển bởi Sumo Digital, một trong những studio lớn nhất nước Anh. Việc tập đoàn lớn như BBC tham gia vào thị trường game chắc chắn sẽ tạo ra một cơn sốt không nhỏ trong thời gian tới.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn