Bayern Munich vô địch Bundesliga, Robben ôm Ribery rơi nước mắt nói lời chia tay

Thể thaoChủ Nhật, 19/05/2019 07:12:00 +07:00

Hai ngôi sao Arjen Robben và Franck Ribery cùng chia tay Bayern Munich sau khi giúp đội bóng này đăng quang chức vô địch Bundesliga.

Năm giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã xác định đầy đủ các nhà vô địch của mùa giải 2018/19 vào hôm qua khi chiếc đĩa bạc của Bundesliga tìm được chủ nhân. Bayern Munich bảo vệ thành công ngôi vương bằng chiến thắng đậm trước Eintracht Frankfurt.

Tính đến phút 50, đội bóng xứ Bavaria bị đối thủ cầm hòa 1-1 nhưng trong thời gian còn lại, họ đã ghi thêm được 4 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 5-1. Kết quả này khiến những nỗ lực của Borussia Dortmund trong trận đấu cùng giờ trở nên vô nghĩa. Bayern Munich đăng quang với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn đội á quân.

bayern munich robben ribery (2)

Robben, Ribery cùng Rafinha là 3 "lão tướng" chia tay Bayern Munich sau mùa giải 2018/19.

Lễ ăn mừng chức vô địch năm thứ bảy liên tiếp của Bayern Munich cũng là màn chia tay của hai tượng đài Franck Ribery và Arjen Robben. Đôi cánh một thời khuynh đảo châu Âu của đội chủ sân Allianz Arena đều kết thúc hợp đồng sau mùa giải 2018/19 và rời CLB mà họ đã gắn bó lâu năm.

Cả Ribery và Robben đã có trận đấu chia tay đầy ý nghĩa. Ribery ghi cú đúp bàn thắng trước khi Robben lập công ấn định chiến thắng 5-1 giúp Bayern Munich giành chức vô địch. Cả hai ôm chầm lấy nhau và rơi nước mắt trước những tràng pháo tay của người hâm mộ sau trận đấu.

Robben chia tay Bayern Munich với thành tích 99 bàn tại Bundesliga. Ribery là một kỷ lục gia về mặt danh hiệu với 23 chức vô địch các loại, trong đó 9 lần lên ngôi tại Bundesliga là vinh dự mà chưa có cầu thủ nào trong lịch sử được trải qua.

bayern munich robben ribery (2) 5

 Robben ôm lấy Ribery khi xem lại khoảnh khắc xúc động của trận chung kết Champions League 2013.

bayern munich robben ribery (1) 3

Cả hai đều rơi nước mắt khi nói lời tạm biệt và cảm ơn các cổ động viên.

bayern munich robben ribery (4)
Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn