Bayern "gán" Gomez để giành "Sói nhỏ" Dzeko

Thể thaoThứ Sáu, 29/10/2010 02:23:00 +07:00

(VTC News) - Bayern Munich vừa tìm ra một hướng đột phá cho thương vụ Edin Dzeko, đó là các thêm Mario Gomez vào trong bản hợp đồng.

(VTC News) - Thấy việc chỉ nhả tiền ra để thuyết phục Wolfsburg là chưa đủ, Bayern Munich quyết định “nhả” thêm người vào trong bản hợp đồng.


Kể từ khi lên ngôi vô địch Bundesliga mùa giải 2008-2009, Edin Dzeko trở thành mục tiêu săn đuổi hàng đầu của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Mặc dù đã có rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn và “sói nhỏ” cũng nhiều lần công khai ý định muốn ra đi, nhưng đội bóng nước Đức vẫn nhất quyết không nhả người.

Dzeko đang rất gần Bayern.

Trước sự theo đuổi ráo riết của Juventus, Manchester City và AC Milan, đội bóng xứ Bavaria quyết định chi đậm để nhận được cái gật đầu từ phía đối tác. Theo đó thì “hùm xám” đã duyệt chi khoản ngân sách lên tới 45 triệu euro cộng thêm tiền đạo Mario Gomez để đưa lên bàn đàm phán.

Đây thực sự là một bước đột phá cực lớn trong thương vụ này, bởi Mario Gomez dù đã không còn là chính mình như hồi còn ở Stuttgart, nhưng vẫn là một tiền đạo đẳng cấp của ĐT Đức. Bất chấp việc bản thân cầu thủ này khẳng định muốn ra nước ngoài nếu phải rời Bayern, cũng như ngôi sao người Bosnia đã “phải lòng” Juventus, nhưng như thế không có nghĩa là họ sẽ được toại nguyện. Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về đội bóng chủ quản, và với một đội bóng giỏi toan tính như Wolfsburg, thì bỏ qua một bản hợp đồng hấp dẫn như vậy là điều chẳng dễ dàng gì.


Âu Âu

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn