Bầu Trường 'trảm' trợ lý HLV, thanh lý cầu thủ

Thể thaoThứ Sáu, 09/11/2012 09:42:00 +07:00

Sau cuộc họp nội bộ nhưng không truy tìm được thủ phạm cầm đầu vụ đình công mới đây,bầu Trường có thể sẽ đi đến quyết định giải thể đội bóng trong thời gian tới

Sau cuộc họp nội bộ nhưng không truy tìm được “ thủ phạm” cầm đầu vụ đình công mới đây, bầu Trường có thể sẽ đi đến quyết định giải thể đội bóng trong thời gian tới.

Ngay sau khi sự cố toàn bộ các cầu thủ đội bóng Cố đô rủ nhau đình công và tự ý giải tán ai về nhà nấy, rất nhiều những cuộc điện thoại từ phía lãnh đạo cho từng thành người để tìm ra “ kẻ đứng đầu”. Tuy nhiên, ngay cả khi triệu tập một cuộc họp khẩn cấp có đầy đủ tất cả các thành viên của đội để quyết làm rõ trắng đen, thì những người có trách nhiệm ở V.Ninh Bình cũng không nhận được sự hợp tác của các cầu thủ.

V.Ninh Bình đang "loạn"

Theo thông tin mà chúng tôi có được, ở buổi làm việc giữa Giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ cùng các cầu thủ V.Ninh Bình diễn ra chiều qua (08/11), vấn đề chính được nhắc đến và quan tâm nhất là việc “ ai là chủ mưu trong vụ nổi loạn vừa qua”.

Bằng rất nhiều động thái cả nhẹ nhàng lẫn đe nẹt của lãnh đạo đội bóng Cố đô với hy vọng biết đích danh “thủ phạm”. Song mọi nỗ lực của những người đứng đầu của V.Ninh Bình thành vô nghĩa, khi tất cả các cầu thủ đội bóng Cố đô đều chọn giải pháp im lặng.

“Tất cả sự việc toàn đội đình công vừa qua nói thật ở đây không ai là “kẻ chủ mưu” hay đứng đầu như báo chí nói giống như vừa qua cả. Việc anh em quyết định nghỉ thôi không tập là có sự nhất trí và thống nhất của toàn đội, chứ không riêng gì của cá nhân ai đứng lên hay kêu gọi cả”, một cầu thủ đội bóng Cố đô tiết lộ.

Việc các cầu thủ V.NB không chấp nhận hợp tác và chọn giải pháp im lặng được xem như là giọt nước làm tràn ly khiến lãnh đạo đội bóng Cố đô tỏ ra tức giận và một thông điệp đanh thép đã được thông báo sau cuộc họp : V.Ninh Bình sẽ được giải thể trong thời gian tới và bầu Trường cũng bỏ bóng đá luôn.

Sau buổi làm việc với các cầu thủ, GĐĐH Phạm Văn Lệ cũng đã xác nhận thông tin trên “ Chúng tôi đã cho các cầu thủ cơ hội để họ sửa sai và khai ra người “đứng đầu” vụ đình công vừa rồi. Nhưng tất cả các cầu thủ đều từ chối và nói không biết, điều đó cũng có nghĩa có thể trong thời gian sớm nhất V.NB sẽ chính thức giải tán đội bóng”.

Sau N.Sài Gòn đến phiên V.Ninh Bình giải tán

Ông Lệ cho biết thêm, một vài ngày tới khi bầu Trường đi công tác trở về sẽ có những báo cáo cụ thể để trình lên người đứng đầu đội bóng Cố đô trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc có hay không sự tồn tại của V.NB

“Nạn nhân” đầu tiên của vụ đình công bị “trảm” chính là trợ lý TM Nguyễn Đức Cảnh. Mặc dù, được giao toàn quyền quyết định ở V.NB khi HLV Nguyễn Văn Sỹ lên làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Tuy nhiên, ông Cảnh đã không hoàn thành hết trách nhiệm và kịp thời ngăn chặn “mầm mống” ngay từ khi sự việc chưa bắt đầu. Và đó là lý do quan trọng nhất để lãnh đạo đội bóng Cố đô đi đến quyết định sa thải này. Được biết, người sẽ tạm thời lên thay vị trí trợ lý của HLV Nguyễn Đức Cảnh là HLV Lê Thế Cường.

Tú Phạm (Thể thao 24h)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận
vtcnews.vn