Bầu Kiên đã trả đủ tiền lót tay cho Công Vinh

Thể thaoThứ Sáu, 24/08/2012 09:00:00 +07:00

Cho đến nay, số tiền Công Vinh nhận được từ bầu Kiên vẫn chưa được công bố chính thức song theo tiết lộ của mẹ cầu thủ này, CV9 đút túi khoảng 13 tỷ.

Ngay sau khi bầu Kiên của đội bóng Hà Nội bị tạm giam, lập tức dư luận báo chí dấy lên thông tin về vấn đề tiền lương, thưởng, và cả tiền lót tay của các cầu thủ ở đội bóng này mà ông bầu này trực tiếp mua về.

Theo đó, một số dư luận đã “âu lo” giúp Công Vinh rằng việc bầu Kiên bị bắt, và nếu không làm bóng đá trở lại có lẽ sẽ khiến Công Vinh mất đứt hàng chục tỷ đồng?! “Kết luận” đó đã được đưa ra dựa trên những “suy đoán” rằng ông bầu này thường chia tiền lót tay và trả theo nhiều đợt chứ không đưa liền một lúc.

 Bức ảnh gây xôn xao dư luận một thời: Công Vinh lật kèo bầu Hiển, kí nháy với bầu Kiên

Trước thông tin này, chiều qua, tiền đạo Công Vinh dù không tiết lộ số tiền lót tay chính thức mà anh nhận được, nhưng Công Vinh khẳng định: “Theo hợp đồng đã ký, số tiền lót tay mà tôi nhận được khi về đội bóng là chỉ một lần và tất cả đã hoàn tất từ đầu mùa giải 2012. Vì thế, bầu Kiên chẳng nợ nần gì tôi như một số thông tin đã đăng tải”.


Thương vụ bầu Kiên hớt tay trên Công Vinh từ tay bầu Hiển chính là sự kiện đình đám nhất trước thềm V-League 2012 khởi tranh. Từng làm đủ mọi cách và tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài cùng Hà Nội T&T song tiền đạo xứ Nghệ đã bất ngờ gật đầu đồng ý với lời đề nghị hấp dẫn từ bầu Kiên.

Cho đến nay, số tiền lót tay Công Vinh nhận được từ bầu Kiên vẫn chưa được công bố chính thức song theo tiết lộ của mẹ cầu thủ này trên báo chí, CV9 đút túi khoảng 13 tỷ.

Theo BBĐ

Bình luận
vtcnews.vn