Bầu Hiển thích thú, thưởng nóng cầu thủ đối phương 20 triệu đồng

Thể thaoThứ Hai, 23/04/2018 06:30:00 +07:00

Thủ môn Phạm Văn Phong được bầu Hiển thưởng nóng 20 triệu đồng sau màn trình diễn ấn tượng giúp CLB Sài Gòn cầm hòa CLB Hà Nội.

Thủ môn Văn Phong là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của CLB Sài Gòn trong cuộc đối đầu với CLB Hà Nội ở vòng 6 V-League. Người gác đền của đội khách thi đấu chắc chắn, nhiều lần cản phá những pha dứt điểm nguy hiểm của đối thủ, giúp đội bóng của anh giành 1 điểm.

Với màn trình diễn ấn tượng này, Văn Phong được bầu Hiển thưởng nóng 20 triệu đồng ngay sau trận đấu. Vị chủ tịch tập đoàn T&T xuống sân động viên và khen ngợi các cầu thủ của CLB Sài Gòn, đặc biệt là Văn Phong. Ngoài ra, cầu thủ ghi bàn mở tỉ số của trận đấu là Nguyễn Hữu Sơn cũng được bầu Hiển thưởng nóng tương tự.

bau hien ha noi sai gon

 Bầu Hiển thưởng nóng thủ môn Văn Phong của CLB Sài Gòn

Phạm Văn Phong là thủ môn số 2 của CLB Sài Gòn. Trận đấu với CLB Hà Nội là lần thứ hai trong mùa giải V-League 2018 thủ môn 24 tuổi này được ra sân chính thức, khi thủ môn chính của CLB là Tống Đức An bị chấn thương.

Đối đầu với CLB Hà Nội là thử thách rất khó khăn đối với hàng thủ của CLB Sài Gòn cũng như cá nhân Văn Phong. Đội bóng thủ đô đang thể hiện phong độ "hủy diệt" trong giai đoạn đầu của V-League khi ghi tới 14 bàn thắng vào lưới các đối thủ. Trong đó chỉ riêng chân sút ngoại Ganiyu Oseni đã có 8 bàn, một mình một ngựa dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới.

Tuy nhiên trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 22/4, các chân sút CLB Hà Nội chỉ có thể ghi được 1 bàn dù tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhờ sự xuất sắc của Văn Phong và các hậu vệ, CLB Sài Gòn giành được 1 điểm đáng khen trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Dù vậy, kêt quả này lại khiến CLB Sài Gòn tụt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Video kết quả Hà Nội 1-1 Sài Gòn

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn