Bầu Hiển giúp Thanh Trung dứt tình bầu Kiên?

Thể thaoThứ Ba, 13/03/2012 07:06:00 +07:00

Sáng nay (13/3), liên quan đến việc giải quyết dứt điểm hợp đồng với CLB Hà Nội, Đinh Thanh Trung đã liên lạc với Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội Nguyễn Đức Kiên.

Sáng nay (13/3), liên quan đến việc giải quyết dứt điểm hợp đồng với CLB Hà Nội, Đinh Thanh Trung đã liên lạc với Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội Nguyễn Đức Kiên.

Thanh Trung cho biết: “Trong suốt nửa tháng vừa qua, tôi thường xuyên liên lạc với GĐĐH CLB Hà Nội Lê Xuân Thông để được nhận giấy thanh lý hợp đồng. Nhưng ông Thông nói rằng, việc này chỉ có bầu Kiên mới có thể giải quyết. Vì vậy, sáng ngày 13/3, tôi liên lạc với bầu Kiên để tìm hướng giải quyết. Tôi đã nói với bầu Kiên rằng, phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ (VFF) đã công nhận tôi là cầu thủ tự do và phía CLB Hà Nội sẽ có trách nhiệm gửi giấy thanh hợp đồng cho tôi”.

 

Trình bày lý do với đầy đủ  cơ sở pháp lý, nhưng lời đề nghị của Thanh Trung không được bầu Kiên giải quyết. “Bầu Kiên nói rằng sẽ không chuyển giấy thanh lý hợp đồng cho tôi”, Thanh Trung buồn bã cho biết.

Cũng trong sáng ngày 13/3, Thanh Trung đã làm việc với người đại diện pháp lý cho mình là luật sư Phạm Huỳnh (trưởng VP Luật sư Tâm Đức - Đoàn Luật sư Hà Nội). “Luật sư Huỳnh nói với tôi rằng, căn cứ vào bản hợp đồng đã đáo hạn với CLB Hà Nội vào ngày 21/1/2012, cũng như phán quyết từ Phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ (VFF) bây giờ tôi đã là cầu thủ tự do, và hoàn có thể ký hợp đồng với CLB mới”.

Bên cạnh đó, Thanh Trung nói rằng, trong trường hợp bầu Kiên cương quyết không chuyển giấy thanh lý hợp đồng cho anh, thì tiền vệ này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với 1 CLB tại phía Bắc. Cho đến thời điểm hiện tại, HN.T&T, V.HP đang chạy đua để có được chữ ký của Thanh Trung. “Căn cứ vào phán quyết của Phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ (VFF) nói rằng tôi đã là người tự do. Chính vì thế, khi thời hạn bổ sung cầu thủ ở mùa 2012 sắp bắt đầu, nên tôi muốn ký hợp đồng với CLB mới để tiện cho việc tập luyện, hòa nhập với môi trường mới”, Thanh Trung tiết lộ.

Theo Bongdaplus

Bình luận
vtcnews.vn