Bầu Hiển chờ Viettel cùng CLB Hà Nội tái hiện derby Thủ đô

Thể thaoThứ Tư, 03/10/2018 07:56:00 +07:00

Bầu Hiển hi vọng trận derby Thủ đô được tái hiện ở mùa giải V-League 2018 khi CLB Hà Nội và Viettel gặp nhau.

Có mặt ở sân Hàng Đẫy dự lễ đăng quang của CLB Hà Nội, bầu Hiển tỏ rõ niềm hạnh phúc khi chứng kiến thành công của đội bóng Thủ đô trong việc chinh phục niềm tin và tình yêu của người hâm mộ. Ông rất hài lòng về những nỗ lực của các cầu thủ trong suốt mùa giải, đặc biệt là những gương mặt trẻ đã tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam và không phụ lòng các CĐV khi trở về CLB.

"Có được niềm tin yêu của khán giả, trở thành niềm tự hào của bóng đá Thủ đô là vinh dự và cũng là trách nhiệm của toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ. CLB Hà Nội phải tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu cống hiến nhiều hơn, tốt hơn nữa, mãi mãi giữ được niềm tin yêu của người dân Thủ đô và chơi cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng", bầu Hiển hào hứng chia sẻ.

bau hien cho viettel cung clb ha noi tai hien derby thu do

 Bầu Hiển chung vui cùng CLB Hà Nội trong ngày đăng quang chức vô địch V-League 2018. 

Vị chủ tịch Tập đoàn T&T, nhà tài trợ lớn của CLB Hà Nội, cũng rất lạc quan vào việc đưa bóng đá Thủ đô trở lại thời hoàng kim. Một trong những mong muốn của bầu Hiển là được chứng kiến trận derby Thủ đô máu lửa, hấp dẫn trong quá khứ được tái hiện. Điều này có cơ hội trở thành hiên thực ở mùa giải 2019 khi Viettel thăng hạng và có thể mang phiên hiệu Thể Công trở lại V-League, đối đầu CLB Hà Nội.

"Nhớ lại ngày xưa Hà Nội có trận derby Thể Công - Công An Hà Nội tạo nên không khí sôi động mỗi cuối tuần. Cứ thứ Bảy, Chủ Nhật là sân Hàng Đẫy lại có những trận cầu đỉnh cao, Thể Công và CAHN chơi hết mình và cống hiến", bầu Hiển nói.

"Sắp tới V-League có Viettel, chúng ta lại được tận hưởng derby Thủ đô, mang lại nét truyền thống, sự yêu mến của khán giả từ xưa qua một thời gian mai một được khôi phục lại và phát huy với sự khởi sắc, tươi mới của bóng đá hiện đại".

Video: Hà Nội FC 3-0 Cần Thơ

Trong không khí tưng bừng ngày nâng cúp của CLB Hà Nội, bầu Hiển cũng có những chia sẻ về việc ông tài trợ cho nhiều hơn một đội bóng ở V-League. Theo lời bầu Hiển, màn trình diễn của các CLB trên sân là lời đáp trả tốt nhất cho những nghi ngờ từ dư luận.

"Bóng đá không có nhà tài trợ thì không tồn tại, không phát triển được. Bóng đá rất cần nhà tài trợ, rất cần cổ động viên. Bóng đá Hà Nội, bóng đá Việt Nam muốn phát triển thì cần phải có nhà tài trợ", ông cho biết.

"Cuối cùng nói gì thì nói chúng ta hãy nhìn vào những trận đấu cống hiến trên sân, những kết quả công khai minh bạch, sòng phẳng, đẹp mắt trên sân. Đó là sự trả lời cụ thể nhất cho tất cả người yêu mến bóng đá và quan tâm đến bóng đá. Khán giả đến sân rất đông. Sân Hàng Đẫy là một trong những sân thu hút khán giả đến đông nhất, điều đó thể hiện niềm tin, sự yêu mến của người hâm mộ".

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn