Bầu Hiển chính thức nhận quyền điều hành Bianfishco

Kinh tếThứ Bảy, 27/10/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Gần chục ngày sau đại hội cổ đông, chồng bà Diệu Hiền là ông Trần Văn Trí đã giao quyền điều hành Công ty Bình An cho bầu Hiển.

(VTC News) - Gần chục ngày sau đại hội cổ đông, chồng bà Diệu Hiền là ông Trần Văn Trí đã giao quyền điều hành Công ty Bình An cho bầu Hiển.


Trao đổi với phóng viên chiều ngày 26/10, ông Trần Văn Trí, nguyên Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) cho biết ông chính thức giao quyền điều hành với chức danh Tổng giám đốc cho Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) là ông Đỗ Quang Hiển.

Quyết định này được đưa ra và được HĐQT Bianfishco chấp thuận tại cuộc họp kéo dài từ chiều đến khuya ngày 25/10.
Công ty Bình An đẩy nhanh tốc độ sản xuất cá tra phi lê xuất khẩu để từ nay đến cuối năm giao cho khách hàng 300 container. Ảnh: Ái Nam 
Theo ông Trí, với 20,1% cổ phần tại Bianfishco, ông giữ vai trò là thành viên HĐQT và thấy cần thiết phải giao quyền cho bầu Hiển vì ông Trí không giỏi làm thủy sản. Hiện ông Hiển là Chủ tịch HĐQT của Bianfishco kiêm Tổng giám đốc.

Sau khi được SHB tham gia tái cơ cấu toàn diện, Bianfishco thu hút hơn 1.000 lao động làm việc trở lại với lượng nguyên liệu cá tra được tiêu thụ chế biến đạt 70 tấn/ngày.

Hiện Nhà máy Thủy sản Bình An tạo ra sản phẩm cá tra phi lê với số lượng 2 container mỗi ngày, và tiến đến tiêu thụ nguyên liệu 100 tấn cá/ngày để từ nay đến cuối năm giao 300 cotainer sản phẩm cá tra cho đối tác nước ngoài.

Ái Nam
Bình luận
vtcnews.vn