Bầu Hiển chi tiền tỷ, mở hội ở Hàng Đẫy

Thể thaoThứ Năm, 29/08/2013 10:57:00 +07:00

(VTC News) – Sân Hàng Đẫy sẽ mở hội để chào đón tân vương của V-League 2013 – CLB Hà Nội T&T.

(VTC News) – Sân Hàng Đẫy sẽ mở hội để chào đón tân vương của V-League 2013 – CLB Hà Nội T&T.


Trận đấu cuối cùng của mùa giải 2013 trên sân Hàng Đẫy là cuộc chạm trán giữa tân vương Hà Nội T&T và V.Hải Phòng. Đây cũng là trận đấu chứng kiến lễ đăng quang của đội bóng nhà bầu Hiển.

Để tri ân những người hâm mộ đội bóng Hà thành và đội bóng đất Cảng, BTC sân Hàng Đẫy đã quyết định mở cửa tự do. Đồng thời từ 15h, sẽ có một chương trình nghệ thuật hoành tráng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nhà tài trợ áo đấu Kappa của CLB Hà Nội T&T và Công ty cổ phần thể thao T&T còn dành một lượng quần áo, bóng thi đấu đáng kể tặng khán giả.

Ha Noi T&T vo dich
Hà Nội T&T vô địch V-League 2010 (Ảnh: Quang Minh) 

Đây là lần thứ 2 đội bóng thủ đô giành danh hiệu vô địch V-League. Lần đầu tiên là ở mùa bóng 2010. Đó cũng là chức vô địch mang nhiều ý nghĩa khi Thủ đô tròn 1000 năm tuổi.

Trong lễ mừng chức vô địch của Hà Nội T&T năm đó, Cup đã được một đoàn diễn hành rước từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố trước khi có cuộc báo công tại trụ sở UBND thành phố.

Hà Nội T&T giành chức vô địch V-League 2013 rất xứng đáng. Họ là số ít đội bóng chơi cống hiến, hiệu quả trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đầy khó khăn và rối rắm. Hà Nội T&T cũng là đại diện duy nhất của bóng đá Thủ đô còn tồn tại ở sân chơi đỉnh cao V-League.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn