Bầu Đức sẽ không hỗ trợ VFF trả lương cho HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Năm, 20/06/2019 10:39:00 +07:00

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức khẳng định sẽ không trả lương cho HLV Park Hang Seo kể từ tháng 1/2020.

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức khẳng định, ông sẽ không trả lương cho HLV Park Hang Seo kể từ tháng 1/2020 – thời điểm bản hợp đồng 2 năm mà ông Park ký trước đó với Liên đoàn bóng đá Việt Nam hết hạn.

“Hai năm trước, khi bóng đá Việt Nam không có thành tích, VFF gặp khó khăn vì không có nguồn thu. Với ước mơ giúp bóng đá nước nhà phát triển, tôi đã tự sang Hàn Quốc tìm hiểu, mời ông Park đến Việt Nam làm việc.  

Khi mọi chuyện hanh thông, với tư cách phó chủ tịch phụ trách tài trợ của VFF, tôi tuyên bố với VFF cá nhân tôi sẽ chi trả mọi chi phí khi ông Park đến với bóng đá Việt Nam”, ông Đoàn Nguyên Đức nói trên báo Tuổi Trẻ.

bau-duc-01-0641456

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức. (Ảnh: Hà Thành)

Ông Đức cho biết, 2 năm qua, tổng cộng ông đã chi không ít hơn 20 tỷ đồng để trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Trả lời phỏng vấn VTC News mới đây, Thứ trưởng VH-TT&DL Lê Khánh Hải khẳng định VFF đang xúc tiến tái ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo. VFF tuyên bố sẽ lo được khoản tiền để tăng lương thích hợp cho chiến lược gia người Hàn lẫn đội ngũ trong ban huấn luyện.

"Các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế sẽ sát cánh cùng VFF, Bộ VH-TT&DL để lo liệu tài chính trả lương cho HLV Park Hang Seo. Chúng ta có nguồn lực xã hội với khả năng đóng góp, bên cạnh đó, VFF, Tổng cục TDTT sẽ không để HLV Park Hang Seo chịu thiệt thòi và VFF cũng không quá sức.

Thời gian ký hợp đồng cũng phải hợp lý. Tài chính phải đảm bảo tốt nhất, tốt cho cả HLV, tốt cho cả bóng đá Việt Nam. Phải làm sao để đảm bảo quyền lợi cho cả ban huấn luyện gồm HLV, trợ lý,... Nhân dân, tổ chức doanh nghiệp, Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT hay VFF luôn dành tình cảm yêu mến nhất với với bóng đá", ông Lê Khánh Hải khẳng định.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn