Bầu Đức ra điều kiện để Công Phượng ở lại Mito Hollyhock

Thể thaoThứ Năm, 19/05/2016 01:56:00 +07:00

"Công Phượng phải được ra sân thường xuyên'' là điều kiện mà bầu Đức đưa ra cho chủ tịch Mito Hollyhock nếu muốn mượn tiền đạo này thêm 1 mùa bóng.

(VTC News)- "Công Phượng phải được ra sân thường xuyên'' là điều kiện mà bầu Đức đưa ra cho chủ tịch Mito Hollyhock nếu muốn mượn tiền đạo này thêm 1 mùa bóng.

Được biết, trong bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2016, bầu Đức cũng yêu cầu phía Mito Hollyhock phải giúp đỡ Công Phượng có thêm nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên, do chấn thương và khả năng bắt nhịp, Công Phượng mới chỉ có 7 phút "đạp cỏ" J-League 2.
Bầu Đức và chủ tịch Mito Hollyhock xem U16HAGL thi đấu (Ảnh: Hùng Linh)
Điều này được bầu Đức nhắc lại trong buổi gặp hôm qua. Và ông lặp lại yêu cầu như điều bắt buộc trong hợp đồng cho Công Phượng ở lại Mito Hollyhock tới năm 2017.

Theo bầu Đức, Công Phượng có tài năng, còn trẻ, nên cần thêm thời gian thi đấu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Mục tiêu của HALG khi để cầu thủ con cưng sang Nhật cũng không phải vì tiền hay danh tiếng, quan trọng là Công Phượng phải trở thành một ngôi sao thành danh thực sự.

Chủ tịch Mito Hollyhock đánh giá cao tài năng của Công Phượng. Ông rất thích sự nỗ lực, cầu tiến của Công Phượng và hứa sẽ có những điều chỉnh thích hợp để tiền đạo Việt Nam có thêm đất diễn.

Mito Hollyhock còn hứa sẽ giúp HAGL tìm kiếm thêm một tiền đạo tốt, thay thế cho vị trí Osmar. Trong tương lai, sẽ có hai cầu thủ Nhật trong đội hình 1 HAGL

Ngoài ra, đội bóng Nhật Bản đã xếp lịch sang Việt Nam thi đấu giao hữu với HAGL trong tháng 8 tại Pleiku hoặc TP.HCM. Mito Hollyhock còn mời bầu Đức sang dự khán trận đấu của đội vào ngày 31/7.

Được biết, cũng vào ngày 31/7, sẽ có hơn 100 CĐV Việt Nam thuê chuyên cơ sang Nhật Bản xem Công Phượng thi đấu.

Hùng Linh-Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn