Bầu Đức: 'Nếu chỉ trích Công Phượng thì đừng gọi lên ĐT Việt Nam nữa'

Thể thaoThứ Hai, 20/11/2017 16:58:00 +07:00

Ông bầu của HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng nếu mọi người cứ chỉ trích phong độ của Công Phượng thì tốt nhất đừng gọi cầu thủ này lên ĐT Việt Nam trong thời gian tới đây.

V-League 2018 còn khá lâu nữa mới khởi tranh, nhưng lúc này công việc chuẩn bị đã bắt đầu sôi động. Đáng chú ý, sự thay đổi từ thượng tầng khi các đội bóng chú trọng đầu tư chất xám cho băng ghế luyện báo hiệu nhiều thay đổi cho mùa giải mới.

Theo đó, HAGL và TP.HCM là hai đội bóng đầu tiên đã công bố danh tính thuyền trưởng mới cho mùa giải năm sau. GĐKT Chung Hae-soung đã đồng hành cùng đội bóng phố Núi từ vòng 22 với kết quả 1 hòa 3 thắng. Mới đây, đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng đã mang về sân Thống Nhất cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, HLV Toshiya Miura.

hp

Bầu Đức nhiều lần đứng ra bảo vệ Công Phượng.

Trước việc làn sóng HLV ngoại đổ bộ đến V-League thời gian qua, bầu Đức đã bày tỏ quan điểm của mình về việc này, vị Phó chủ tịch của VFF cho biết: "Việc có nhiều HLV ngoại đặt chân đến Việt Nam làm việc trong thời gian tới cho thấy các đội bóng ở V-League đang đầu tư rất nhiều.Riêng về HLV Miura, sân chơi V-League khác hoàn toàn với khi ông ấy dẫn dắt ĐT Việt Nam nên tôi chưa thể đưa ra nhận định về việc này. Thành công hay thất bại phụ thuộc vào trình độ của Miura mà thôi.

Tất cả những việc làm này sẽ giúp mang lại nhiều nét tích cực cho bóng đá Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng của từng đội và từng trận đấu sẽ được nâng cao, người hâm mộ sẽ quan tâm đến sân cỏ nước nhà hơn trước. Theo tôi, HLV ngoại sẽ giúp kéo khán giả đến sân xem các trận đấu ở V-League nhiều hơn".

cp

Công Phượng vẫn được trọng dụng ở ĐTVN.

"HAGL vẫn sẽ lấy lứa Công Phượng này làm nòng cốt, chỉ dùng cầu thủ trẻ của CLB không chuyển nhượng nội binh. Ngoại binh thì chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể vào lúc này. Phải tạo cơ hội cho tụi nhỏ có nhiều cơ hội được tích lũy kinh nghiệm, cọ xát nhiều hơn.

Tôi nghĩ không nên chỉ trích quá nhiều về Công Phượng. Đội bóng ra sân với 11 người không hiểu suốt ngày đi soi mỗi mình cậu ta. Nếu cứ chỉ trích Công Phượng thì tốt nhất đừng gọi lên ĐT Việt Nam nữa, thế là xong", bầu Đức chia sẻ về kế hoạch dành cho HAGL ở mùa giải mới.

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn