Bầu Đức mở tiệc chiêu đãi HLV Park Hang Seo ở phố Núi

Thể thaoThứ Sáu, 02/02/2018 07:29:00 +07:00

Gia Lai tối 1/2 như mở hội đón HLV Park Hang Seo tới thăm, còn bầu Đức thì mở tiệc chiêu đãi chiến lược gia người Hàn.

20h tối 1/2, chuyến bay chở HLV Park Hang Seo mới đáp xuống sân bay Pleiku nhưng ngay từ chiều, hàng ngàn người hâm mộ phố Núi đã khuấy động bầu không khí đón thuyền trưởng U23 Việt Nam khắp thành phố.

Tại sân bay, CĐV tập trung rất đông trước sảnh nhà ga, mang theo hình ảnh, băng rôn, cờ, hoa để chào đón chiến lược gia xứ Hàn tới Gia Lai.

Tiếp HLV Park Hang Seo tại khách sạn, Chủ tịch CLB HAGL, kiêm Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Đoàn Nguyên Đức dành cho ông thầy 61 tuổi này sự nồng hậu nhất cùng một bữa tiệc đầy ấm cúng.

Bau Duc Park Hang Seo

Bầu Đức tặng hoa HLV Park Hang Seo (Ảnh: Kênh 14) 

Cùng tiếp đón HLV Park Hang Seo với bầu Đức là Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Dương Văn Trang và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Võ Ngọc Thành. Ông Park rất cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ phố Núi cũng như lãnh đạo địa phương dành cho mình.

Ông chia sẻ, sự có mặt của ông ở Gia Lai là để nói lời cảm ơn tới Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam nói chung và U23 Việt Nam nói riêng.

Ông Đoàn Nguyên Đức không chỉ góp công sức lớn trong việc đào tạo trẻ để tạo ra một lứa cầu thủ tài năng, góp mặt tại U23 Việt Nam (6 cầu thủ, nhiều hơn bất cứ CLB nào khác) mà còn là người có vai trò quyết định trong việc đưa HLV Park Hang Seo tới Việt Nam cách đây hơn 4 tháng.

Ông bầu phố Núi rất ngưỡng mộ tài năng của cựu trợ lý HLV Guus Hiddink và cùng với VFF đảm bảo những yêu cầu để HLV Park Hang Seo có những điều kiện làm việc thuận lợi nhất. Đó cũng là nền tảng để U23 Việt Nam lập kỳ tích tại giải U23 châu Á vừa qua.

Theo kế hoạch, sáng 2/2, HLV người Hàn Quốc sẽ ăn sáng tại Học viện bóng đá HAGL và thăm các cầu thủ trẻ tại đây. Ông Park sẽ rời Pleiku vào cuối ngày để xuống TP.HCM dự lễ mừng công U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất, ngày 4/2.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn