Bầu Đức không sợ đen, đến sân xem Công Phượng, Tuấn Anh

Thể thaoChủ Nhật, 29/11/2015 05:45:00 +07:00

Bầu Đức từng thừa nhận mình rất xui khi đến sân cổ vũ cho đội nhà. Nhưng dường như giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên lại là ngoại lệ.

(VTC News)- Bầu Đức từng thừa nhận mình rất xui khi đến sân cổ vũ cho đội nhà. Nhưng dường như giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên lại là ngoại lệ.

Năm ngoái, bầu Đức từng phải lánh mặt dù làm trưởng đoàn của U19 Việt Nam sang Myanmar dự giải quốc tế. Thậm chí, ông còn phải đáp máy bay về Yangon trước, khi mà đội nhà còn đá tận Nay Pyi Taw. Ông thừa nhận, sự xuất hiện của mình làm các cầu thủ bị áp lực, tay chân run rẩy, đá không nên hồn.
Bầu Đức cổ vũ Công Phượng
 Bầu Đức cổ vũ Công Phượng, Tuấn Anh
Nhưng giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên dường như là ngoại lệ. Khoảnh khắc bầu Đức ăn mừng như "chúa cứu thế" ở sân Cần Thơ trong trận chung kết đến giờ vẫn là một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất của bầu Đức cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh.

Trận bán kết mùa này, bầu Đức cũng lên khán đài rồi sung sướng khi chứng kiến U21 HAGL vượt qua U21 Việt Nam sau loạt luân lưu 11m. Ông cho rằng HAGL may mắn khi có lứa Công Phượng, Tuấn Anh trong đội hình. Và chẳng có lý do gì để vắng mặt trong trận cuối cùng mà những đứa con cưng chơi bóng tại Việt Nam trước khi lên đường sang Nhật.

Hi vọng, Công Phượng, Tuấn Anh sẽ làm nên điều thần kỳ trước một đối thủ mạnh như U19 Hàn Quốc, như món quà tặng gửi lại bầu Đức, người cha tinh thần, cùng hàng vạn khán giả hâm mộ.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn