Bầu Đức không chỉ đạo phạt nội bộ ngoại binh Rimario

Thể thaoThứ Hai, 14/05/2018 16:24:00 +07:00

Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau khẳng định, bầu Đức không chỉ đạo phạt nội bộ ngoại binh Rimario.

Chia sẻ với VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau phủ nhận thông tin bầu Đức chỉ đạo phạt nội bộ tiền đạo Rimario Gordon sau khi cầu thủ này có tình huống cà khịa với cầu thủ Hà Nội FC trong trận tứ kết lượt đi Cup Quốc gia giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku hôm 11/5.

hagl-co-the-su-dung-ngoai-binh-romario-gordon-ngay-tu-vong-2-vleague-2018

 Ông Huỳnh Mau phủ nhận việc HAGL phạt nội bộ Rimario.

Như vậy, nếu không có gì thay đôi, tiền đạo người Rimario vẫn hoàn toàn có thể ra sân ở trận tứ kết lượt về với Hà Nội vào lúc 19h tối mai trên sân Hàng Đẫy.

Liên quan đến sự cố sân Pleiku, sáng nay, Ban kỷ luật VFF đã ra hàng loạt những án phạt. Trong đó, đội bóng thủ đô nhận tới 5 án phạt.

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận kế tiếp (tính ở cả V-League và Cúp Quốc gia) do có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài. Tiền vệ Phạm Thành Lương cũng bị treo giò 3 trận và phải nộp 10 triệu đồng tiền phạt vì lý do tương tự.

Video ông Nguyễn Quốc Tuấn ném chai nước lên khán đài

Hai thành viên khác của CLB nhận quyết định kỷ luật với hành vi khiêu khích khán giả. Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó giám đốc phụ trách truyền thông của đội bóng thủ đô bị phạt 10 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận. Hậu vệ Nguyễn Đại Đồng bị phạt tiền tương tự và cấm thi đấu 2 trận.

Cũng được nhắc tên trong các quyết định kỷ luật nhưng tiền vệ Moses Oloya may mắn hơn các thành viên kể trên. Ngoại binh người Uganda bị cảnh cáo vì hành vi phi thể thao với Nguyễn Văn Hạnh của HAGL.

Trong khi đó, HAGL cũng phải chịu trách nhiệm về công tác tổ chức khi sự cố xảy ra. Đội bóng phố núi phải nộp phạt 25 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả xuống sân thi đấu và ném chai nước xuống sân thi đấu.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn