Bầu Đức khẳng định ký hợp đồng 10 năm với thầy Giôm

Thể thaoThứ Hai, 29/06/2015 02:31:00 +07:00

(VTC News)- Bầu Đức vừa lên tiếng đảm bảo tương lai cho thầy Giôm khi khẳng định hợp đồng giữa đôi bên còn 10 năm nữa mới kết thúc.

(VTC News)- Bầu Đức vừa lên tiếng đảm bảo tương lai cho thầy Giôm khi khẳng định hợp đồng giữa đôi bên còn 10 năm nữa mới kết thúc.

HAGL kết thúc lượt đi V-League với vỏn vẹn 9 điểm, đứng thứ 12/14 đội và đối diện với nguy cơ xuống hạng sau khi mùa giải này kết thúc. Đã có thông tin, thầy Giôm sẽ phải trở lại dẫn dắt các lứa đào tạo trẻ ở học viện HAGL Arsenal JMG còn đội bóng phố Núi tính mời... HLV Lê Thụy Hải về cứu vãn tình hình.

Tuy nhiên, bầu Đức đã bác bỏ thông tin trên. Ông tuyên bố: "Không có chuyện sa thải ông Giôm. Tôi cũng nói luôn, HAGL mới gia hạn hợp đồng với ông Giôm thêm 10 năm nữa rồi. HAGL cũng không quen cái thói là cứ thua là thay tướng.
 Bầu Đức cam kết giữ ghế cho thầy Giôm
Nói tóm lại, chúng tôi sẽ họp nội bộ, rút kinh nghiệm, kiểm điểm rồi tiếp tục làm tới. Còn chuyện thay HLV trưởng thì HAGL không tính tới".

Quyết tâm của bầu Đức cho thấy ý chí mà phía HAGL đang thể hiện trên con đường đưa lứa Công Phượng, Xuân Trường đối đầu với thử thách tại V-League. So về sức mạnh, kinh nghiệm, kỹ, chiến thuật, bản thân mỗi cầu thủ HAGL đều đã có tiến bộ nhất định. Song đặt trong tổng thể chung, HAGL còn quá non nếu đặt cạnh các đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu V-League.

Thừa nhận những căng cứng trong cách chơi của đội bóng thời gian qua, thầy Giôm nhận định HAGL đang dần đánh mất bản sắc. Tuy vậy, ông tỏ ra kiên quyết: "Tôi cần phải nhắc lại thêm lần nữa. Tôi không thuộc tuýp người dễ bỏ cuộc. Tôi sẽ chiến đấu tới cùng vì đội bóng, vì sự tiến bộ của các cầu thủ. Ngoại trừ trường hợp bầu Đức muốn điều đó".
Clip: B.Bình Dương 4-1 HAGL
Sau trận đấu chiều qua, đánh giá về HAGL, Công Vinh chia sẻ: “Ngày hôm nay, Công Phượng cũng như các cầu thủ trẻ HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực. HAGL có nhiều thời điểm đã gây được sức ép lên khung thành của B.Bình Dương.

Theo tôi, đây là một đội bóng có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Nhưng điều họ còn thiếu vào lúc này chính là sức mạnh. Hơn nữa, các em cầu thủ trẻ của HAGL quá thiệt thòi so với các lò đào tạo khác như SLNA ở chỗ họ thiếu hẳn một lớp cầu thủ lớn tuổi, đầy kinh nghiệm để có thể dẫn dắt các cầu thủ trẻ”.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn