Bầu Đức: HLV Miura đi đâu rồi?

Thể thaoThứ Hai, 30/11/2015 07:00:00 +07:00

Ông Đức không khỏi thắc mắc khi hỏi HLV Miura đi đầu rồi mà không dự khán trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 HAGL với U19 Hàn Quốc.

(VTC News) – Ông Đức không khỏi thắc mắc khi hỏi HLV Miura đi đầu rồi mà không dự khán trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 HAGL với U19 Hàn Quốc.

Bầu Đức không có động tác ăn mừng kiểu “Chúa cứu thế” như cách đây 1 năm, nhưng niềm vui của ông thì vẫn là không thể diễn tả được. Ông bầu phố Núi đã cười đầy sảng khoái khi chứng kiến đám trẻ nhà mình đánh bại đội bóng xứ kim chi 2 bàn cách biệt để bảo vệ thành công chức vô địch. Một trận đấu mãn nhãn về kỹ thuật lẫn tư duy chơi bóng. Đồng thời cho thấy một HAGL đã thi đấu có bài hơn rất nhiều.

Video U21 HAGL đánh bại U19 Hàn Quốc

Ngay sau khi trận đấu khép lại, bầu Đức đã tràn sân để chia vui cùng “đám trẻ”. Ông không giấu được cảm xúc: “Tôi không biết diễn tả thế nào về cảm xúc lúc này. Rất vui và quá tuyệt vời!” 

“Các cầu thủ của tôi đá thế, còn ai chửi, ai chê HAGL nữa không. Mấy đứa thắng sạch bách các đối thủ trong khu vực, bây giờ lại thắng một đội bóng đến từ nền bóng đá đẳng cấp thế giới Hàn Quốc” – Ông Đức nói tiếp.



Nói về các cầu thủ của mình, đặc biệt là Công Phượng ở trận chung kết, bầu Đức chia sẻ thêm: “Hôm nay không thể chê đứa nào được!” – Bầu Đức nói theo thói quen thân mật hàng ngày. “Đứa nào cũng đá hay và chạy hùng hục. Đá như thế thì mắng chúng sao được nữa. Nói chung quá tuyệt rồi. Còn Công Phượng hả? Tôi không cần nói thêm gì cả, việc cháu ẵm hết các giải thưởng đủ để mọi người thấy tài năng rồi”.
Bầu Đức lần thứ 2 được hưởng niềm vui vô địch U21 Quốc tế cùng U21 HAGL.
Bầu Đức lần thứ 2 được hưởng niềm vui vô địch U21 Quốc tế cùng lứa Công Phượng (Ảnh: Quang Minh)
Nhân thể đà hưng phấn, ông Đức đã quay ra đặt câu hỏi về sự vắng mặt của HLV Miura trên khán đài sân Thống Nhất đúng trận đấu quan trọng nhất của giải.

“HLV Miura đi đâu rồi? Tôi không thể hiểu nổi, tại sao ông ấy có thể vắng mặt ở trận đấu hay như thế này khi đang đi tuyển quân!” – Bầu Đức đặt dấu hỏi.

Trước đó, ông thầy người Nhật Bản thường xuyên có mặt trên khán đài sân Thống Nhất, dự khán các trận đấu tại giải U21 Quốc tế để tuyển quân cho U23 Việt Nam, chuẩn bị giải U23 châu Á 2016. 

Hôm 25/11 vừa qua, HLV Miura đã chốt danh sách tập trung 29 cầu thủ. Trong danh sách này, đội bóng nhà bầu Đức chiếm nhiều quân số nhất với 6 cầu thủ, gồm: Thủ thành Văn Tiến, hậu vệ Đông Triều, tiền vệ Hồng Duy, Tuấn Anh và bộ đôi tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn.

Sau khi giành chức vô địch giải U21 Quốc tế, U21 HAGL được thưởng 200 triệu từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, 500 triệu từ ông Trần Thanh Hải – ông chủ Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG. 

Riêng bầu Đức vui vẻ cho biết: “Tôi nuôi tụi nhỏ mười năm ăn học rồi còn thưởng phạt gì nữa. Bây giờ là lúc tụi nhỏ phải trả ơn và mang vinh quang về cho tôi thôi”. 


T.H
Bình luận
vtcnews.vn