Bầu Đức: HAGL đá bết bát mà khán giả vẫn đông

Thể thaoThứ Bảy, 29/08/2015 08:00:00 +07:00

Bầu Đức: HAGL thắng Đồng Nai, mơ trụ hạng - HAGL đá bết bát nhưng khán giả vẫn tới xem đội bóng phố Núi thi đấu rất đông, đó là điều mà bầu Đức mừng nhất

Bầu Đức hài lòng với tác động tích cực về tinh thần từ chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng ở vòng 23 V-League 2015 hôm 28/8.

"Trận này khán giả đông lắm đúng không?", bầu Đứcmở đầu cuộc trò chuyện bằng một câu hỏi, sau khi đội bóng của ông đánh bại chủ nhà Đồng Nai 2-1 trong trận đấu được xem là chung kết ngược của V-League 2015. "Thế đấy, đá bết bát mà khán giả vẫn đông là cái tôi mừng nhất".
Niềm vui chiến thắng của Ban huấn luyện và các cầu thủ HAGL
HAGL đá bết bát mà khán giả tới xem vẫn rất đông 
Bận công tác ở nước ngoài, bầu Đức không thể theo dõi trận đấu, mà chỉ được báo cáo kết quả qua cấp dưới. "Thắng Đồng Nai có gì ghê gớm đâu", ông nói thêm. "Nhưng thú thật, trong giai đoạn này, chiến thắng như vậy là món quà và là động lực tinh thần cho các cầu thủ trẻ của tôi, để các cháu tiếp tục phấn đấu".
Khi đôn dàn cầu thủ trẻ của Học viện HAGL Arsenal-JMG đá V-League, bầu Đức từng tuyên bố rằng đội có rớt hạng, ông cũng chịu. Nhưng trong giai đoạn cuối, khi thành tích bết bát và đứng trên bờ vực, doanh nhân này đã có quyết định mạnh tay - thay thế HLV Guillaume Graechen bằng HLV Nguyễn Quốc Tuấn.
Sau khi thay tướng, HAGL thắng liền hai trận và thắp sáng lại cơ hội trụ hạng. "Tôi muốn một chút thay đổi nhân sự để làm mới không khí của đội bóng, chứ thú thật, con người cũng bấy nhiêu thôi. Quan trọng là may mắn đang đứng về HAGL", bầu Đức nói.
Với chiến thắng trước Đồng Nai, đội bóng phố núi thoát khỏi đáy bảng, tiến một bậc lên vị trí thứ 13 và chỉ kém đội xếp thứ 12 - vị trí an toàn - về chỉ số phụ. Ở ba lượt cuối cùng, đội bóng của bầu Đức lần lượt gặp Hà Nội T&T, ĐTLA và Khánh Hoà.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn