Bầu Đức giữ lời hứa, Arsenal sang Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 09/05/2013 04:25:00 +07:00

(VTC News) - Cuối cùng thì ngày mà các cổ động viên bóng đá Việt Nam mong muốn đã tới, Arsenal sẽ chính thức sang nước ta trong tháng 7 tới

(VTC News) - Cuối cùng thì ngày mà các cổ động viên bóng đá Việt Nam mong muốn đã tới, Arsenal sẽ chính thức sang nước ta trong tháng 7 tới.

Chiều nay 9/5, tại khách sạn Sheraton, lễ ký kết hợp đồng giữa Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Ngân hàng Eximbank và đại diện CLB Arsenal đã diễn ra. Theo đó, câu lạc bộ nổi tiếng tại Thủ đô London sẽ sang Việt Nam vào tháng 7 năm nay, như là một phần trong chuyến du đấu mùa hè của họ.

Bầu Đức, Lê Hùng Dũng, Arsenal
 Arsenal sẽ sang Việt Nam vào tháng 7 tới  (Ảnh: Quang Minh)

Đây là lần đầu tiên, các Pháo thủ đặt chân tới Việt Nam, dù trước đó, họ đã liên kết hợp tác với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai trong việc mở ra Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG. Theo như những thông tin ban đầu, Arsene Wenger sẽ mang đội hình mạnh nhất tới nước ta, bao gồm những ngôi sao hàng đầu như Theo Walcott, Mikel Arteta hay Jack Wilshere.

Như vậy là sau lần David Beckham tới Việt Nam vào năm 2003 và Olympic Brazil tới thi đấu giao hữu vào năm 2008, đây có thể coi là một bước tiến mới của hình ảnh nước ta trên thế giới.

Ngoài việc thi đấu 1 trận giao hữu, Arsenal cũng sẽ tham dự một số hoạt động tại Thủ đô Hà Nội Đội bóng áo đỏ trắng cũng là câu lạc bộ lớn đầu tiên tới Việt Nam trên tư cách một đội bóng lớn với đầy đủ đội hình 1.

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn